sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Rooney: "Messi hoàn toàn có thể giành QBV thứ 7 nếu đến Man Utd"

Thứ năm, 27/08/2020 17:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu thủ quân của Man Utd, Wayne Rooney mới đây đã có chia sẻ cho rằng Messi nên lựa chọn đội bóng có tiềm lực nhất Ngoại hạng Anh để làm bến đỗ mới.

Tương lai của thủ quân Barca đang là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi anh gửi fax tới CLB với yêu cầu được ra đi. Trong những ngày qua, đã có nhiều đồn đoán về điểm đến sắp tới của chân sút người Argentina.

Tiền đạo Wayne Rooney, người từng có thời gian dài thi đấu trong màu áo Man Utd cũng đã lên tiếng cho rằng Messi sẽ có thể gặt hái thêm những thành công nếu đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao của Man Utd hoàn toàn có lý khi đưa ra lời khuyên cho Messi.

skysports-messi-barcelona_5077830

Rooney chia sẻ: “Tôi biết rằng Messi cũng đang già đi nhưng dù gì thì anh ấy vẫn là một cầu thủ mà trước đó chưa từng xuất hiện trong lịch sử. Messi gần như là một ngôi sao toàn năng. Anh ấy có khả năng ghi bàn, kiến tạo, dẫn dắt trận đấu. Đó thực sự là một cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Leo là một trong số ít những cầu thủ khiến tôi phải chú ý và cảm thấy thán phục. Cậu ấy và Cristiano Ronaldo đã đạt tới đẳng cấp mà tôi nghĩ là chúng ta khó có thể được nhìn lại lần thứ 2. Dù sao thì với tôi, Messi vẫn ở một đẳng cấp hoàn toàn khác”.

Rooney-Messi-Carrick

Rooney tin rằng các đội bóng như Man City hay Man Utd đủ sức hấp dẫn Messi. ‘Gã Sherk’ cũng tin rằng thủ quân Barca  chắc cũng chưa nghĩ tới chuyện sang Mỹ dưỡng già lúc này.

“Nước Mỹ sẽ không có chỗ trong suy nghĩ của Messi bởi cậu ấy vẫn đang thi đấu đỉnh cao. Messi có thể sẽ chuyển tới Premier League và giành giải Cầu thủ của năm. Chắc chắn 100%. Nếu hỗ trợ anh ấy là Bruno Fernandes hoặc Kevin De Bruyne thì Messi hoàn toàn có thể giành QBV thứ 7”.

Ngoài Man United hay Man City, Messi đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn khác như PSG, Inter Milan, Juventus hay các đội bóng từ giải MLS.

Xem thêm:

>>Tiết lộ bản fax Messi gửi tới BLĐ Barca yêu cầu ra đi

>>HLV Tuchel chào đón Messi đến với PSG

>>Tương lai của Suarez phụ thuộc vào quyết định của Messi

Messi, Suarez cùng nhau đi ăn tối
Theo dõi Sports442 trên