sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tương lai của Coutinho tại Barca chính thức được xác định

Thứ tư, 09/09/2020 07:08 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của người đại diện Kia Joorabchian, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona sau khi được HLV Koeman thuyết phục.

Tương lai của Coutinho cũng là một trong những vấn đề được quan tâm sau khi HLV Ronald Koeman tới dẫn dắt Barca. Ở mùa vừa qua, tiền vệ người Brazil khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn và đã giành cú ăn ba cùng đội bóng nước Đức.

Trong màu áo Bayern, Coutinho có 38 lần ra sân, ghi 11 bàn và 9 đường kiến tạo. Trong đó phải kể tới cú đúp vào lưới đội bóng chủ quản Barcelona trong chiến thắng 8-2 của Hùm Xám xứ Bavaria tại tứ kết Champions League.

coutinho-barca-bayern

Hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt nhưng Bayern Munich đã từ chối mức giá 100 triệu euro để giữ chân Coutinho lâu hơn. Cầu thủ sinh năm 1992 đã trở về Barcelona và tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, những tin đồn về tương lai của anh vẫn liên tục xuất hiện.

coutinho-barca

Rất nhiều CLB muốn có sự phục vụ của Coutinho, trong đó có Arsenal. Pháo Thủ muốn mượn Coutinho 1 mùa và sẵn sàng mua đứt nếu tiền vệ người Brazil chơi tốt. Trước những tin đồn về tương lai của Coutinho, người đại diện Kia Joorabchian đã lên tiếng thay thân chủ của mình:

"Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Barca, HLV Koeman đã liên hệ với Coutinho. Ông ấy nói rằng đã vạch ra kế hoạch chi tiết ở Camp Nou và muốn cậu ấy trở lại. Coutinho rất muốn tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou, cậu ấy đã nhanh chóng đồng ý ở lại. Cậu ấy sẽ tiếp tục là người của Barca, không có chuyện cậu ấy rời đi ở hè 2020.

Coutinho dự định hội quân vào ngày 7/9, nhưng cậu ấy trở lại sớm hơn dự kiến để gặp Koeman, đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Coutinho đang tỏ ra tự tin, cậu ấy sẽ cố gắng trở thành một phần quan trọng của đội bóng ở mùa giải tới".

XEM THÊM:

>> Griezmann tranh thủ lấy lòng Messi

>> Yêu cầu "cứng rắn" của HLV Koeman với Messi

VIDEO: Coutinho trở lại tập luyện trong màu áo Barca

Theo dõi Sports442 trên