sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đang tập trung cùng ĐT Pháp, Griezmann vẫn tranh thủ lấy lòng Messi

Thứ ba, 08/09/2020 14:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi Messi trở lại tập luyện cùng các đồng đội, Antoine Griezmann đã ngay lập tức có hành động để lấy lòng đội trưởng Barcelona.

Sau những ngày đầy căng thẳng và muốn ra đi, Messi cuối cùng đã đồng ý ở lại Barca đến hết hợp đồng. Ngày hôm qua (7/9), siêu sao người Argentina đã chính thức hội quân và tập luyện buổi đầu tiên dưới thời HLV Ronald Koeman.

messi-training

Trang instagram chính thức của Barca đã đăng tải Lionel Messi tập luyện. CĐV của Blaugrana vui mừng là chuyện đương nhiên, nhưng trong phần bình luận lại có sự xuất hiện của 1 người đặc biệt. Đó là Antoine Griezmann, chân sút người Pháp đã ngay lập tức tương tác với bài viết và để lại bình luận thể hiện sự thích thú.

Hành động này của Griezmann được cho là để lấy lòng Messi. Suốt thời gian qua, Griezmann và Messi luôn bị NHM cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng. Truyền thông Tây Ban Nha không ít lần chỉ ra bằng chứng Messi không chuyền cho Griezmann dù người đàn em ở tư thế thuận lợi để ghi bàn.

Thậm chí, ngôi sao người Argentina còn không hài lòng ngay từ khi Griezmann cập bến Barca. Bản thân anh luôn muốn BLĐ chiêu mộ Neymar nhưng cuối cùng người được chọn lại là Griezmann. Đó là một phần vấn đề khiến Messi cảm thấy không hạnh phúc ở Barca và đòi ra đi trong thời gian qua.

griezmann

Antoine Griezmann được cho là đã lên kế hoạch rời Barca trước khi HLV Koeman đến. Tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan đã thuyết phục được cựu sao Atletico ở lại bằng bản kế hoạch rất đáng chờ đợi khi mà tầm quan trọng của anh sẽ được nâng lên đáng kể.

Trước đó, Griezmann cũng lên tiếng mong Messi ở lại Barca trước khi quyết định được đưa ra: "Chúng tôi đang cố gắng cập nhật liên tục vụ việc này. Nhưng mọi chuyện vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào Messi và CLB. Còn về phần các cầu thủ, chúng tôi đơn giản là hi vọng anh ấy sẽ ở lại.

Tôi đang cố gắng giữ tập trung ở đội tuyển quốc gia và chuẩn bị tốt cho 2 trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã được nghe hầu hết mọi thứ nhưng chúng tôi vẫn không biết gì khác về vụ việc này".

XEM THÊM:

>> Yêu cầu "cứng rắn" của HLV Koeman với Messi

>> Chủ tịch La Liga gửi lời "thỉnh cầu" đặc biệt tới Messi

VIDEO: Tư liệu quý về màn trình diễn của thiên tài Messi hồi 8 tuổi

Theo dõi Sports442 trên