sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lập cú đúp ngày tái xuất, Ronaldo gửi thông điệp cực gắt

Thứ hai, 02/11/2020 06:35 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi 'đánh bay' Covid-19, tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại cùng màn thể hiện cực kỳ ấn tượng. Anh đã lập cú đúp góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Juventus trước Spezia.

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng sự xuất hiện của Ronaldo đã tạo ra sự khác biệt cực kỳ lớn. Chỉ 3 phút có mặt trên sân, số 7 của Juventus đã có được bàn thắng đầu tiên. Nhận đường chuyền từ Morata, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bình tĩnh vượt qua cả thủ thành Provedel trước khi dứt điểm vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-1 cho Juventus.

Tiếp đà hưng phấn, Bà Đầm Già thi đấu thắng hoa và khiến đối thủ phải phạm lỗi. Ở phút 75, trong nỗ lực đi bóng trong vòng cấm, Chiesa đã bị hậu vệ Spezia phạm lỗi. Trọng tài lập tức thổi phạt đền và trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp cho riêng mình, đồng thời ấn định chiến thắng 4-1 cho Juventus.

sdfasdafsdf-1604251967-181-width640height480

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Spezia, Ronaldo đã góp công lớn giúp Juventus tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp ở Serie A. Phát biểu sau trận đấu, CR7 cho hay: "Tôi đã phải tự cách ly trong quãng thời gian dài, dù bản thân có sức khỏe ổn định và không có triệu chứng bệnh. Hôm nay, tôi đã được trở lại và làm điều mình thích, đó là chơi bóng".

Chủ nhân của cú đúp cũng đánh giá cao những đối thủ cạnh tranh chức vô địch với Juventus ở mùa giải năm nay như Milan, Lazio, hay Napoli, Ronaldo thừa nhận: "Serie A là một giải đấu đầy tính cạnh tranh. Các đội bóng đều đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Dù sao, Cristiano Ronaldo đã trở lại, đây mới là điều quan trọng nhất".

cristiano-ronaldo-juventus-2020-21_11vn1xofgb351v4eba4839al9

Sự trở lại của Ronaldo như giúp HLV Andrea Pirlo phần nào lấy lại sự tự tin. Sắp tới, Juventus sẽ có trận đấu chạm trán với Ferencvaros ở vòng bảng Champions League. Nhà cầm quân người Italy bỏ ngỏ khả năng xếp Ronaldo, Dybala đá cặp trên hàng công.

"Vẫn còn quá sớm để nói về điều này. Ronaldo vừa trải qua 20 ngày không thi đấu, trong khi Dybala vẫn cần thời gian để hoàn thiện bản thân. Tôi sẽ xem xét và đưa ra quyết định trong vài ngày tới".

Xem thêm:

Khỏi Covid-19, Ronaldo sẵn sàng tái xuất cùng Juventus

Theo dõi Sports442 trên