sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Trụ hạng thành công, HLV Nam Định lập tức khen ngợi công tác trọng tài

Chủ nhật, 01/11/2020 17:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

DNH Nam Định đã trải qua những giờ phút căng thẳng nhất để có thể biết được số phận của mình ở mùa giải V.League 2020.

Bước vào trận đấu cuối cùng của nhóm B giai đoạn 2 V.League 2020, Nam Định bắt buộc phải giành được ít nhất 1 điểm trước SLNA và chờ đợi kết quả ở cặp đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam để biết mình có trụ hạng hay không. Kết thúc 90 phút trên sân Vinh, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú đã cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, đội bóng thành Nam là những người ở lại V.League, bởi trên sân Lạch Tray dù Quảng Nam đã ghi tới 4 bàn vào lưới Hải Phòng nhưng lại để thua 2 bàn và phải chấp nhận xuống chơi tại giải hạng Nhất do kém Nam Định về hiệu số.

slna-vs-nam-dinh-v-league
Nam Định chính thức trụ hạng

Chia sẻ cảm xúc sau khi cùng các học trò trụ hạng thành công, HLV Phạm Hồng Phú cho biết: "Lúc trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, cũng là lúc biết kết quả cặp đấu cùng giờ, không riêng gì tôi mà toàn bộ thành viên CLB Nam Định cũng như người hâm mộ bóng đá quê nhà đều vỡ òa. Bao công sức của CLB Nam Định suốt cả mùa giải cuối cùng cũng được đền đáp. Cảm xúc thật sự khó tả bởi đến phút cuối chúng tôi mới đạt được".

slna-vs-nam-dinh
HLV Phạm Hồng Phú khen ngợi trọng tài

Đánh giá về công tác trọng tài, thuyền trưởng CLB Nam Định khen nức nở: "Mùa giải đã kết thúc, giờ chúng tôi chỉ muốn tận hưởng thành quả. Tôi không muốn nói lại những vấn đề cũ của các trọng tài với CLB Nam Định. Công tác trọng tài trận đấu hôm nay rất tuyệt vời. Đây là trận đấu thành công với cầu thủ 2 đội và tổ trọng tài. Tôi nghĩ sẽ xứng đáng nếu trọng tài Hà (Hoàng Ngọc Hà) đoạt còi vàng năm nay".

Đây là điều hiếm thấy ở mùa giải năm nay bởi V.League 2020 đã chứng kiến rất nhiều những vấn đề xung quanh CLB Nam Định và những ông vua áo đen. Dẫu sao, cuối cùng CLB Nam Định cũng đã nhận được một kết quả có hậu. Mùa giải V.League 2020 ở nhóm B đã kết thúc. Giờ là lúc mọi sự chú ý được dồn về cuộc đua vô địch, nơi vẫn đang có sự cạnh tranh khốc liệt của 4 đội bóng.

Xem thêm:

VIDEO: Trọng tài giúp CLB Nam Định tránh khỏi bàn thua
Theo dõi Sports442 trên