sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Solskjaer: "Màn trình diễn của các cầu thủ MU đang khiến tôi lo lắng"

Thứ năm, 04/03/2021 09:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trải qua 3 trận liên tiếp không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào, HLV Solskjaer bày tỏ lo ngại sâu sắc đến phong độ của các học trò.

Bất chấp là đội được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Crystal Palace nhưng Man United lại có một trận đấu vô cùng bế tắc và khó khăn. MU kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng lại không thể xuyên thủng được mảnh lưới của đối phương.

Thậm chí họ chỉ có có duy nhất một cú sút trúng đích. Ở mặt trận phòng ngự, nếu thủ môn Dean Henderson không chơi tập trung thì Quỷ đỏ đã phải ra về tay trắng. Điều này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra thất vọng với phong độ của các học trò.

solskjaer-thua-nhan-dieu-dau-don-sau-tran-hoa-cua-mu2
HLV Solsa thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông cho biết: “Tất nhiên bạn sẽ không được hưởng niềm vui nếu bạn không tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng trong một trận đấu. Đã một tuần trôi qua và chúng tôi không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò nhưng màn trình diễn của họ đang là vấn đề đáng lo ngại”.

“Chúng tôi không có nhịp độ tốt và rõ ràng đây không phải một màn trình diễn chất lượng. Những đội bóng của HLV Roy Hodgson luôn chơi khó chịu trước các đối thủ, điều này một lần nữa được thể hiện".

“Chúng tôi đã có một trận đấu chệch choạc. Nếu cứ như vậy, thật khó lòng mà giành chiến thắng. Có những thời điểm trong hiệp một, chúng tôi đã gây ra áp lực cho đối phương và tạo ra một số cơ hội dù không rõ ràng. Thế nhưng, các cầu thủ lại liên tục để mất bóng và đánh mất thế trận”. Chiến lược gia người Na Uy bộc bạch.

VIDEO: Chạy chỗ thông minh, "Messi Thái" nổ súng ngay trong trận khai màn J-League

Theo dõi Sports442 trên