sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

PSG có kế hoạch tạo ra hàng công siêu khủng, Neymar xin ở lại để được phò tá Ronaldo

Thứ tư, 11/11/2020 14:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nắm bắt được thông tin Juventus lên kế hoạch bán Ronaldo để kiếm tiền, PSG lập tức chuẩn bị để chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 mà CLB Juventus bị thâm hụt tài chính nghiêm trọng. Điều này khiến cho quỹ lương của đội bóng gặp nhiều khó khăn, đồng nghĩa với việc họ buộc phải bán đi cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội để cân bằng lại.

Báo chí Ý thời gian qua đã đồng loạt đưa tin Bà đầm già sẵn sàng bán Cristiano Ronaldo vào mùa hè 2021. Gia nhập đội bóng năm 2018 với giá chuyển nhượng 100 triệu euro, Ronaldo đã 2 mùa giúp Juventus vô địch Serie A nhưng không thành công trong việc đưa CLB tiến sâu ở đấu trường Champions League.

clipping_uazej0_3bea

Đây rõ ràng tin kém vui đối với người hâm mộ Juventus, Ronaldo trong màu áo sọc đen- trắng đang làm rất tốt vai trò của mình. Dù là vậy thì Bà đầm già cũng không thể còn khả năng giữ lại CR7 do tài chính eo hẹp.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang hưởng lương 30 triệu euro/năm và Juventus thì đã lỗ hơn 50 triệu euro trong 2 mùa giải qua, chưa tính đến ảnh hưởng của Covid-19 tới mùa giải này.

Juventus giờ đang muốn thu hồi lại ít nhiều khoản đầu tư 100 triệu euro của họ mặc dù vai trò của CR7 trong đội hình CLB vẫn là rất lớn và phong độ của anh vẫn ổn định sau khi hết giai đoạn cách ly vì Covid-19.

Đánh hơi được việc Ronaldo sắp sửa bị Juve bán tháo, đội bóng nhà giàu PSG đã ngay lập tức lên kế hoạch để chiêu mộ. PSG vẫn mơ về Champions League và cách nhanh nhất với họ lúc này là chiêu mộ những siêu sao đã có kinh nghiệm vô địch đấu trường này.

neyro

Mới đây tờ Telefoot tại Pháp đã đăng tải một thông tin rất đáng chú ý. Dù nhiều lần tỏ thái độ muốn dứt áo ra đi để đến Real Madrid hay tái hợp Barca thì Neymar bất ngờ muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Theo đó, cầu thủ người Brazil sốt sắng nói với giám đốc thể thao Leonardo của PSG rằng anh muốn gia hạn với CLB. Neymar hiện có hợp đồng với PSG tới năm 2022 và PSG thì vẫn chưa chủ động nói đến việc gia hạn, nên sự chủ động đến từ phía chính Neymar được xem là một điều vô cùng bất ngờ.

Nhiều khả năng, lý do chính khiến Neymar nằng nặc đòi ở lại liên quan đến Ronaldo. Anh đã rất phấn khởi mà mong muốn được thi đấu cùng Ronaldo. Nếu PSG thực sự có thể đem Ronaldo gia nhập thì đội bóng hoàn toàn có thể chinh phục đỉnh cao Champions League.

Xem thêm:

Neymar thay đổi thái độ với PSG

Theo dõi Sports442 trên