sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quan hệ "mập mờ" với Griezmann, Messi bị gọi là độc tài ở Barcelona

Thứ tư, 11/11/2020 10:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mối quan hệ giữa Griezmann và Messi không êm đẹp tại Barca, siêu sao người Pháp vì thế cũng không thể hiện được nhiều ở Gã khổng lồ xứ Catalan.

Antoine Griezmann đang trải qua những ngày tháng thực sự tồi tệ tại Barcelona. Tiền đạo người Pháp không có được phong độ tốt khi liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Có rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích cho sự thất vọng này và mới đây người đại diễn cũ của Griezmann đã cho rằng nguyên nhân lớn nhất chính là mối quan hệ giữa cựu cầu thủ của Atletico với Lionel Messi.

antoine-griezmann
Griezmann đang để lại sự thất vọng lớn

Tức giận trước việc thân chủ cũ của mình có quãng thời gian không tốt ở Barca, người đại diện Eric Olhats mới đây bất ngờ lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ Messi:

"Griezmann đã đến một CLB mà tiếng nói của Messi mới đóng vai trò quan trọng nhất. Cậu ta như một gã hoàng đế độc tài vậy. Và không may là cậu ta thấy kém vui với Griezmann. Griezmann vẫn thường nói với tôi rằng cậu ấy không có mâu thuẫn gì với Messi nhưng thực tế thì ngược lại. Sự thống trị của Messi ở Barca thật sự ghê gớm. Các cầu thủ khác một là phải tuân theo, nếu không sẽ ở thế đối đầu".

griezmann-messi
Messi bị chỉ trích như độc tài tại Barcelona

"Theo tôi, Messi nói muốn ra đi là để kiểm chứng xem, bản thân còn là người nắm vai trò quyết định về chuyện cầu thủ nào sẽ tới và rời đi nữa hay không. Cuối cùng, cậu ta ở lại. Messi bao lâu nay vẫn vậy. Trên sân cậu ta giỏi bao nhiêu thì bên ngoài tệ nhường ấy. Barca đã phải chịu đựng cậu ta nhiều năm. Đó là một triều đại khủng bố và bắt đầu để lại hậu quả. Barca có vấn đề, không phải Griezmann", Olhats công kích siêu sao của Barca về tuyên bố muốn rời Camp Nou hè vừa qua.

Ở mùa 2019/20, Griezmann ra sân 48 trận cho Gã khổng lồ xứ Catalan nhưng chỉ ghi được 15 bàn thắng. Mùa này, anh đã chơi 9 trận nhưng chỉ ghi 2 bàn. Tiền đạo người Pháp bỏ lỡ nhiều cơ hội và ngay cả một HLV không ngán Messi là Ronald Koeman cũng chủ yếu cho anh ngồi dự bị. Trong trận gần nhất gặp Betis, Griezmann sút hỏng cả phạt đền nhưng ghi được một bàn nhờ tình huống Messi nhấc chân nhả bóng.

Xem thêm:

VIDEO: Messi sút bóng vào trọng tài
Theo dõi Sports442 trên