sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Barcelona gặp khó, Neymar lập tức thay đổi thái độ với PSG

Thứ ba, 10/11/2020 16:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền đạo người Brazil được cho là chuẩn bị thương thảo hợp đồng mới với Paris Saint-Germain và từ bỏ ý định quay trở lại Barcelona.

Theo truyền thông Pháp, Neymar đã xác nhận với GĐTT Leonardo rằng anh muốn ở lại và cống hiến cho CLB Paris Saint-Germain và sẵn sàng đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Tiền đạo người Brazil thậm chí sẵn sàng giúp đội bóng xác định các mục tiêu chuyển nhượng để thực hiện mục tiêu vô địch Champions League.

neymar-messi

Một trong những nguyên nhân thúc đẩy Neymar ở lại PSG là việc đội bóng này lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa giải trước. Ngoài ra, việc Barca gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính cũng khiến anh không còn mặn mà với việc trở lại sân Nou Camp.

Dù vậy, PSG vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Neymar. Theo Telefoot, hội đồng quản trị của đội bóng nước Pháp sẽ có một cuộc thảo luận về tình hình tài chính của CLB trong vòng 2 tuần tới. Đồng thời, việc gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao hàng đầu của đội bóng là Mbappe và Neymar cũng sẽ được đề cập.

neymar-psg

Ưu tiên trước mắt của PSG là gia hạn với Kylian Mbappe, cầu thủ 22 tuổi từng công khai ý định rời PSG vào hè 2021. Mbappe là một trong những mục tiêu lớn của Real Madrid, vì thế PSG phải nhanh chóng tìm cách giữ chân anh. Với trường hợp của Neymar, PSG muốn gia hạn hợp đồng nhưng sẽ không vội vàng, bởi không nhiều đội bóng có khả năng chiêu mộ tiền đạo này.

Neymar gia nhập PSG vào hè 2017 với mức chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro. Đến nay, tiền đạo sinh năm 1992 đã có 91 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp, ghi được 72 bàn thắng và 45 đường kiến tạo.

XEM THÊM: Neymar đáp trả cực gắt hành vi không đẹp của hậu vệ Marseille

Theo dõi Sports442 trên