sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thánh gánh team của Man Utd nâng tầm McTominay khi gọi đàn em là Ronaldinho

Thứ ba, 22/12/2020 09:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chiến thắng đậm đà 6-2 của Man Utd trước Leeds Utd, Bruno Fernandes hào hứng đặt biệt danh đặc biệt cho McTominay sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Dù được dự đoán là thử thách khó nhằn với Man Utd vào thời điểm hiện tại, thế nhưng Leeds lại bại trận thảm hại dưới đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tân binh Ngoại hạng Anh đã để Man Utd giải mã chỉ sau 3 phút với cú đúp bàn thắng chớp nhoáng của McTominay.

Bàn thắng của tiền vệ người Scotland đã mở ra chiến thắng chung cuộc 6-2 sau 90 phút. Không thể kìm hoãn niềm sung sướng sau trận đấu, McTominay đã đăng ngay một tấm ảnh lên mạng xã hội Instagram kèm chú thích: "Chiến thắng lớn".

Đáng chú ý là, Bruno đã nhanh chóng vừa trêu chọc vừa khen ngợi cậu em bằng bình luận hài hước: "Bóng đá thật kỳ lạ. Làm tốt lắm Scottynaldinho". Theo đó, Scottynaldinho ở đây có thể hiểu là Ronadinho của Scotland, một biệt danh mà Bruno vừa mới đặt cho McTominay.

37095894-0-image-a-19_1608541258802

Người hùng của Man Utd, McTominay đã có một trận cầu đáng nhớ khi lập cú đúp bàn thắng. Trong 101 trận thi đấu cho Quỷ đỏ, McTominay mới chỉ nổ súng 10 lần. Hiểu ngay hàm ý sâu xa của đàn anh, McTominay hẹn Bruno: "Chúng ta sẽ có một cuộc trao đổi nhẹ vào hôm sau đó, chỉ em và anh thôi Bruno".

Dưới phần bình luận, Declan Rice của West Ham cũng vào chúc mừng McTominay: "Một đẳng cấp khác biệt trong ngày hôm nay". "Cậu cũng thế, cùng phấn đấu nhé bạn tôi", McTominay đáp lại.

Xem thêm:

Lewandowski: 'Tôi đã sẵn sàng để gia nhập Man Utd'

Theo dõi Sports442 trên