sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tin chuyển nhượng 10/9: MU đạt bước tiến lớn chiêu mộ Sancho, "Tiểu Pirlo" cập bến AC Milan

Thứ năm, 10/09/2020 06:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

MU đạt bước tiến lớn trong thương vụ Sancho, Depay chấp nhận đến Barca, Tonali gia nhập AC Milan,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 10/9.

Man Utd đạt bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ Sancho

Sancho - tin chuyen nhuong MU

Báo chí Anh đưa tin, Man Utd đã có bước tiến lớn trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho phía Dortmund. Cụ thể, họ đã tháo gỡ được các vấn đề liên quan đến chi phí của người đại diện phía Sancho cũng như các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Anh.

Tái ngộ thầy cũ, Depay chấp nhận đến Barca

Đội chủ sân Camp Nou đã bắt đầu liên hệ với Depay từ vài ngày trước. Đến thứ Tư 9/9, hai bên đạt thỏa thuận. Thương vụ này vẫn phải chờ Lyon cho phép Depay ra đi. Barca đề nghị trả 30 triệu USD đổi lấy tiền đạo 26 tuổi, mức giá Lyon có thể chấp thuận.

Chuyen nhuong Depay

Trước đó Depay cũng xác nhận rằng anh sẽ nói chuyện với BLĐ Lyon để làm rõ tương lai. Cựu tiền đạo của Man Utd không giấu được ý định gia nhập Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

"Tiểu Pirlo" gia nhập AC Milan

chuyen nhuong ac milan 2020

Trang chủ của AC Milan xác nhận đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ tài năng Sandro Tonali từ Brescia. Sao mai 20 tuổi khoác áo Rossoneri theo dạng mượn ở mùa 2020/21 với mức phí 10 triệu euro, kèm lựa chọn mua đứt trị giá 15 triệu euro vào Hè 2021.

Tổng cộng, thương vụ chuyển nhượng bóng đá này có thể ngốn của Milan 35 triệu euro, bao gồm cả phụ phí. Tonali được ví như Andrea Pirlo mới của bóng đá Italia với sự điềm tĩnh và kỹ năng chơi bóng xuất sắc.

Doucoure chính thức gia nhập Everton

Abdoulaye-Doucoure chuyen nhuong Everton

Sau khi chiêu mộ thành công bom tấn James Rodriguez, Everton đã công bố tân binh thứ 3. Tiếp tục là 1 tiền vệ trung tâm: Abdoulaye Doucoure từ Watford với giá 25 triệu Euro. Như vậy HLV Ancelotti đang cho thấy quyết tâm làm mới tuyến giữa với sự xuất hiện của bộ 3 tiền vệ Allan, James Rodriguez và Doucoure. 

Leverkusen chào đón siêu tiền đạo

tin chuyen nhuong Leverkusen

Với việc để Kai Havertz sang Chelsea và Kevin Volland chuyển đến Monaco, Bayer Leverkusen đã có sự bổ sung chất lượng trên hàng công là Patrik Schick.

Tiền đạo người CH Czech đá cho RB Leipzig ở mùa giải trước, anh được đội chủ sân Bay Arena mua về từ AS Roma với mức phí 27 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên