sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bám sau trọng tài xem trộm màn hình VAR, Luis Suarez nhận thẻ phạt hy hữu

Thứ tư, 04/11/2020 08:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Luis Suarez đã phải nhận thẻ vàng cực kỳ vô duyên khi có một hành động 'không giống ai' trên sân ở trận đấu giữa Atletico và Lokomotiv Moscow.

Bước vào trận đấu, Atletico là đội có nhiều lợi thế hơn nhưng lại không thể tận dụng nên đã phải chịu chia điểm một cách đáng tiếc. Họ sớm có bàn thắng khi Jose Gimenez đánh đầu mở tỷ số từ ngay phút 18. Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, đại diện nước Nga tìm được bàn gỡ khi Miranchuk thực hiện thành công nhiệm vụ từ quả penalty.

luis-suarez_hlup

Đây là pha bóng VAR vào cuộc và xác định Héctor Herrera đã dùng tay chạm bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên, tiêu điểm của tình huống này là ở những phút 27, khi trọng tài Benoit Bastien ra ngoài đường biên xem lại video quay chậm trên màn hình tình huống tiền vệ Hector Herrera (Atletico Madrid) có dùng tay chạm bóng trong vòng cấm hay không.

suarez66

Do không hiểu luật nên Luis Suarez thay vì đứng trong sân đã lén đi theo sát bên trọng tài và đứng nhìn trộm tình huống. Phát hiện thấy, trọng tài biên đã đuổi Luis Suarez rời khỏi vị trí, nhưng trọng tài chính Benoit Bastien kịp quay lại và lập tức tặng ngay cho chân sút người Uruguay một chiếc thẻ vàng vì lỗi hành vi phi thể thao.

suarez

Với tấm thẻ vàng vì trò xem trộm màn hình VAR, Luis Suarez bổ sung thêm vào danh sách các chiêu trò không tưởng của tiền đạo này một trò mới. Trước đây, anh từng gây sốc cả thế giới khi dùng tay cản phá bóng trên vạch vôi như thủ môn ở World Cup 2010 chấp nhận chịu phạt đền, hay các vụ lao vào cắn đối thủ khi đang thi đấu.

unnamed (4)

Đây rõ ràng là một ngày thi đấu kém duyên của siêu tiền đạo người khi vừa phải dính thẻ vàng hy hữu, lại vừa không thể ghi bàn. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Suarez còn thêm một lần không may khác khi dù đưa được bóng vào lưới đối thủ, bàn thắng cũng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Chơi trọn 90 phút mà không thể ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Lokomotiv Moscow, Suarez nối dài thêm thành tích tệ hại không thể ghi bàn.

Xem thêm:

Tiền đạo Suarez quay lại ăn mừng khiêu khích đối thủ

VIDEO: Trước khi cập bến Atletico Madrid, Suarez từng ghi siêu phẩm vào lưới Oblak

Theo dõi Sports442 trên