sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, từ chối bắt tay với HLV khi bị thay ra

Thứ hai, 20/09/2021 05:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thêm một trận đấu nữa siêu sao sinh năm 1987 không thể toả sáng, thậm chí anh còn bị thay sớm trong trận PSG thắng sát nút Lyon ở vòng 6 Ligue 1.

Đối đầu với Lyon chơi phòng ngực chặt chẽ, PSG đã bất ngờ để thủng lưới ở phút 54 sau pha lập công của Lucas Paqueta. Neymar là người cân bằng tỷ số khi sai lầm của Malo Gusto đã khiến đối thủ có bàn gỡ hoà từ chấm 11m. 

Trong lúc PSG khó, Messi lại chẳng thể lo. Thậm chí anh còn phải nhường chỗ cho hậu vệ cánh Achraf Hakimi. HLV Pochettino tới ra dấu bắt tay nhưng Messi từ chối trước khi tỏ thái độ với ông thầy.

Trên ghế dự bị, "El Pulga" nhìn Mbappe kiến tạo cho cầu thủ vào sân thay người Mauro Icardi đánh đầu ấn định thắng lợi 2-1 cho PSG ở phút bù giờ.

Với 3 điểm trước Lyon, đội chủ sân Parc des Princes giữ ngôi đầu Ligue 1 với thành tích toàn thắng sau 6 vòng. Tuy nhiên, Messi chưa có bàn thắng hay kiến tạo cho PSG sau 3 lần ra sân mùa này.

cfc01e86a9a05eb46e7e2fb5509c0b7a0c0ad0d7
Messi bị thay ra khi chưa thể ghi bàn

Cựu thủ quân Barca chịu khó di chuyển và tạo ra mối liên hệ khá tốt với các vệ tinh xung quanh. Ở trận này, "El Pulga" xâm nhập vùng cấm thường xuyên hơn. Số cơ hội của anh cũng nhiều hơn hẳn so với màn so tài với Club Brugge tại UEFA Champions League hồi giữa tuần.

Cựu thủ quân Barca có 2 cơ hội đối mặt ở phút thứ 6 và 32 nhưng không thể thắng Anthony Lopes. Đến khi hạ được thủ môn đội khách, cựu sao Barca lại đưa bóng đi trúng xà sau cú đá phạt ở phút 37.

Ngoài những cú dứt điểm tự tin, Messi còn tạo ra 2 cơ hội đều dành cho Neymar. Tuy nhiên, số 7 không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chơi tập trung bên phía Lyon.

Theo Whoscored, trong 75 phút thi đấu, Messi tung ra 4 cú sút, 1 trong số này đi dội xà khung thành Lyon. Siêu sao người Argentina tung ra 48 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 83%. Anh được Whoscored chấm 7,3 điểm cho màn trình diễn này, thấp hơn Neymar (8,3 điểm) và Mbappe (7,5 điểm).

Xem thêm:

Công Phượng lập cú đúp cho ĐT Việt Nam trong ngày tái xuất

"Người nhện" Hồ Văn Ý xúc động suýt khóc sau trận

Theo dõi Sports442 trên