sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Báo Séc khẳng định để ĐT Việt Nam cầm hòa là kết quả “đáng xấu hổ”

Thứ hai, 20/09/2021 07:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau trận hòa giữa ĐT Futsal CH Séc và ĐT Việt Nam tại lượt trận cuối vòng bảng VCK World Cup Futsal 2021, truyền thông đã phản ứng rất gay gắt với kết quả của đội nhà.

Tối 20/9, ĐT Futsal Việt Nam có trận đấu cuối cùng vòng bảng VCK World Cup Futsal với ĐT CH Séc. Cả 2 đội đều đang có được 3 điểm sau chiến thắng trước ĐT Panama ở các lượt trận trước tuy nhiên nhờ có hiệu số cực kỳ ấn tượng nên đại diện Châu âu chắc chắn có được tấm vé đi tiếp. Trong khi đó thầy trò HLV Phạm Minh Giang bắt buộc phải có ít nhất 1 điểm.

Mặc dù đây là đối thủ mạnh hơn rất nhiều khi nằm trong top 15 thế giới cùng thể lực, thể hình vượt trội nhưng ĐT Việt Nam đã có chiến thuật vô cùng hợp lý. Hồ Văn Ý và các đồng đội xuất sắc có được trận hòa quả cảm qua đó chính thức vượt qua vòng bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận. 

SEC-VIET-NAM-FUTSAL
ĐT Việt Nam đã có 1 trận đấu kiên cường trước ĐT CH Séc

Tuy nhiên đây lại là kết quả đáng thất vọng của ĐT Séc và họ đã phải nhận những lời chỉ trích của truyền thông nước nhà.Tờ iSport viết về trận đấu này: “Cách Việt Nam nhập cuộc là không bất ngờ. Họ đoàn kết, kỷ luật và cực kỳ khoa học trong cách bài trí thế trận. Đó là lý do họ có thể ngẩng cao đầu đi tiếp, còn đội bóng của HLV Tomas Neumann sẽ phải cúi đầu. Một kết quả xấu hổ. Họ đi tiếp mà toát mồ hôi”.

Với vị trí thứ nhì ở bảng D, CH Czech sẽ đụng độ với Tây Ban Nha, ứng viên nặng ký cho chức vô địch, đối thủ mà họ từng nhận thảm bại 1-8. Trong khi đó do các bảng C, E và F chưa kết thúc, nên chưa thể xác định đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang ở vòng knock-out. Đó sẽ là Nga (nhất bảng B) hoặc Kazakhstan (nhất bảng A).

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên