sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Khiến đối thủ hạng 15 thế giới 'nếm đòn', "người nhện" Hồ Văn Ý xúc động suýt khóc sau trận

Chủ nhật, 19/09/2021 22:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

ĐT futsal Việt Nam đã xuất sắc cầm hoà tuyển CH Czech để lọt vào vòng đấu loại FIFA Futsal World Cup 2021 tối ngày 19/9.

Dù phải đối mặt với một đội bóng có thứ hạng cao như CH Séc, ĐT futsal Việt Nam vẫn quả cảm giành được kết quả hoà 1-1. Thủ thành Hồ Văn Ý tiếp tục có một trận đấu cực hay khi cản phá nhiều pha bóng của đối thủ, việc giành được 1 điểm đã giúp ĐT Việt Nam trở thành một trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Đoàn quân áo đỏ đã chính thức vượt qua vòng bảng để có mặt ở vòng 1/8 kì World Cup năm nay. Sau trận, thủ môn Hồ Văn Ý chia sẻ: 

"Trận đấu rất là khó khăn với ĐT Việt Nam. Kết quả hòa khiến em rất vui vì đã giúp một phần nào đó để đội tuyển vào vòng 1/8, trong lần đầu em dự World Cup. Con người Việt Nam, khán giả cổ vũ rất nhiệt tình là động lực cho em thi đấu ngày hôm nay".

ho-van-y_qtgu
Hồ Văn Ý đã có màn trình diễn tuyệt vời trước CH Séc

HLV trưởng Phạm Minh Giang rất tự hào về các học trò trong trận đấu hôm nay. Ông nói: "Đội đã đạt mục tiêu đi tiếp vào vòng trong. ĐT futsal Việt Nam so với các đối thủ ở World Cup thì yếu hơn. Nhưng chúng tôi nhìn quá khứ, như trận đá với Nhật Bản để làm động lực tinh thần cho toàn đội thi đấu tốt hơn. Cảm ơn các cầu thủ ngày hôm nay".

Ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu một trong 2 đối thủ là tuyển Nga vào ngày 22/9 tại Vilnius hoặc gặp Kazakhstan vào ngày 23/9 tại Kaunas.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam và danh sách các đội vào vòng 1/8 futsal World Cup 2021

Sao CH Séc tuyên bố cứng trước trận đấu với ĐT Futsal Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên