sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân binh suýt tạo ra cơn địa chấn, HLV Klopp chỉ biết 'tâm phục khẩu phục' sau trận

Chủ nhật, 13/09/2020 06:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Liverpool đã có trận đấu vất vả trước Leeds Utd ở ngay vòng đầu tiên của mùa giải. HLV Klopp đã dành những lời có cánh khen ngợi đối thủ.

Sau màn trình diễn đầy nỗ lực và có phần chật vật của học trò trước đội bóng tân binh, HLV Jurgen Klopp đã có những nhận xét đáng chú ý sau trận đấu:

"Đây rõ ràng là một trận đấu hay, một đối thủ thực sự xứng tầm, một màn trình diễn tuyệt vời từ cả hai đội. Tôi thích những gì diễn ra hôm nay. Bảo vệ chức vô địch không dễ như đạp xe đi dạo. Bạn có thể thua vài trận trong giai đoạn tiền mùa giải và các mắt xích cần thời gian để tìm lại sự hoà hợp".

Liverpool có lợi thế sân nhà và hơn hẳn đối thủ về thực lực cũng như đẳng cấp. Nhà ĐKVĐ sở hữu hàng loạt siêu sao trong đội hình, còn bên phía Leeds, cái tên đáng chú ý nhất chỉ là HLV Marcelo Bielsa.

Salah-Van-Dijk-Firmino-Liverpool
Salah lập đại công, giúp đội nhà giành chiến thắng

Đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng ngay từ phút thứ tư. Leeds Utd liên tục bị dẫn trước nhưng vẫn thi đấu rất quyết tâm và suýt nữa đã làm nên bất ngờ. Nếu không có sự toả sáng của Salah, Liverpool chắc chắn sẽ phải ôm hận trong trận đấu mở màn của mùa giải này.

Chân sút người Ai Cập đã lập một cú hat-trick, trong đó có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 nhọc nhằn cho Liverpool bằng cú sút phạt đền thành công. Người ghi bàn còn lại cho Liverpool là Van Dijk với một pha đánh đầu ở phút 20.

Vị thuyền trưởng của Lữ Đoàn Đỏ không tiếc lời khen ngợi dành đến đối thủ:

"Tôi thật sự tự tin khi nhìn lại trận cầu này. Chúng tôi cố gắng dùng các kỹ năng của mình để gây khó khăn cho họ và lẽ ra có thể ghi thêm bàn. Tôi hài lòng khi về cuối đội sử dụng tình huống cố định để giải quyết trận đấu.

1599948344_912357_noticia_normal

Đối phương khiến chúng tôi mắc lỗi. Liverpool chắc chắn có thể tốt hơn và chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Nhưng hôm nay, tôi thật sự thích cách đối phương chơi bóng với tính tổ chức và nhiệt huyết cao như Leeds.

Leeds sẽ có một mùa giải tốt, nếu họ duy trì được cường độ thi đấu như hôm nay. Mà tại sao họ lại không làm được nhỉ? Mùa trước, giải hạng Nhất còn kéo dài hơn, nhưng họ vẫn đá ấn tượng suốt cả mùa như thế cơ mà".

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ có chuyến hành quân tới London làm khách của Chelsea. Trong khi đó, Leeds Utd sẽ đón tiếp Hull trên sân nhà Elland Road ở Cup Liên đoàn ngày 17/9, rồi mới đá tiếp ở Ngoại hạng Anh bằng trận tiếp Fulham ngày 19/9.

Theo dõi Sports442 trên