sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

De Gea tỏ ra đau đớn tột độ dù chỉ va chạm nhẹ với 'quái thú Wolves'

Thứ tư, 30/12/2020 11:06 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tưởng như pha va chạm giữa Adama Traore và De Gea chẳng có gì vậy mà thủ thành của Man Utd lại nằm sân đau đớn và cần đến sự chăm sóc của tổ y tế.

Sau trận đấu đối đầu với Wolves trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã chiếm trọn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi bởi Marcus Rashford ở phút bù giờ 90+3’.

Vậy mà trước đó, người ta còn tưởng đội chủ sân Old Trafford sẽ chấp nhận kết quả hoà 0-0. Những Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Edinson Cavani và Mason Greenwood đều tung ra nhiều cú sút trong trận cầu này nhưng cơ hội họ tạo ra không đủ để uy hiếp khung thành đối phương.

de gea 480
De Gea đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế

Thủ thành Rui Patricio không quá vất vả cản phá. Trong khi đó, thủ thành David De Gea mới là người bận rộn hơn trong trận cầu này. Thủ thành Tây Ban Nha đã phải thực hiện 5 pha cứu thua để ngăn MU bị Wolves dẫn trước.

690
Thủ thành của De Gea tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm

Về cuối trận, MU sống trong lo lắng khi De Gea nằm sân. Tình huống xảy ra vào phút 83 của trận cầu. Sau khi ném bóng lên cho đồng đội, De Gea lùi lại trấn giữ khung thành. Anh không quan sát thấy Adama Traore đi lên từ phía sau nên vô tình chạm phải cầu thủ này.

de gea 2

Cú chạm tưởng như rất nhẹ nhưng lại khiến De Gea nằm sân vô cùng đau đớn. Trên mạng xã hội bàn tán về sức mạnh của Traore, chỉ một cú chạm nhẹ cũng đủ khiến De Gea nằm sân. "Nếu có ai đó bạn không muốn va vào thì đó chính là Adama Traore", trang Goal.com hài hước viết. 

Tuy nhiên, sau khi được bộ phận y tế chăm sóc thì De Gea đã có thể tiếp tục thi đấu trên sân trước khi Rashford mang về 3 điểm trọn vẹn cho họ.

Xem thêm:

HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng may mắn của Man Utd?

Theo dõi Sports442 trên