sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Áp sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng may mắn của Man Utd?

Thứ tư, 30/12/2020 06:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Giành chiến thắng muộn trước Wolves để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH nhưng HLV Solskjaer cho rằng các học trò vẫn chơi chưa thực sự hay ở trận đấu này.

Tiếp đón Wolverhampton trong trận đấu cuối cùng của năm 2020, Man Utd đặt quyết tâm giành 3 điểm để vươn lên chiếm vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh khi cả Tottenham, Leicester và Chelsea đều hòa. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ lại không tỏ ra vượt trội so với đối thủ và chỉ giành thắng lợi nhờ bàn thắng may mắn ở phút 90+3.

rashford-wolves

Marcus Rashford xử lý kỹ thuật trong vòng cấm Wolves trước khi tung ra cú sút quyết đoán, bóng đập trúng người hậu vệ Romain Saiss đổi hướng khiến thủ môn của đội khách phải bó tay. 3 điểm giúp MU leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 30 điểm, kém Liverpool 2 điểm.

Sau chiến thắng này, HLV Solskjaer chia sẻ: "Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, một lần nữa Wolves lại khiến chúng tôi vất vả. Dễ nhận thấy rằng MU chơi không quá tốt ở trận đấu này, chúng tôi không tạo ra một thế trận vượt trội, chúng tôi cũng không có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Việc phải thi đấu liên tục ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của các cầu thủ.

solskjaer-wolves-2912

Sự mệt mỏi càng được thể hiện ở những phút cuối trận, nhưng may mắn đã đứng về phía MU. Chúng tôi có được một bàn thắng ở những phút cuối cùng và giành 3 điểm. Chúng tôi phải ngay lập tức tập trung cho trận đấu với Aston Villa, đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa với MU".

Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà trong trận tiếp đón Aston Villa vào 3h00 ngày 2/1/2021.

XEM THÊM: Alex Telles chỉ ra thủ lĩnh đích thực của Man Utd

Theo dõi Sports442 trên