sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chủ tịch Perez dính liên hoàn phốt: Chửi Ronaldo là thằng bệnh hoạn, Mourinho thì rác rưởi

Thứ năm, 15/07/2021 09:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau Casillas, Raul, Ronaldo, Mourinho bị Florentino Perez hạ thấp và sỉ nhục thông qua các đoạn băng ghi âm bị lộ ra gần đây, thì thêm một đoạn ghi âm nữa ghi nhận lại chuyện đương nhiệm chủ tịch Real Madrid xem thường HLV Vicente Del Bosque.

Một chuỗi những đoạn ghi âm đã bị lộ ra mới đây nhắm vào chủ tịch Real Madrid. Đây đều là những đoạn ghi âm từ quá khứ và những người xuất hiện trong cuộc hội thoại đều là những cái tên nổi tiếng của đội bóng.

Nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha ở Real Madrid bị ông Perez sỉ nhục nặng nề. Ông nói về Ronaldo là một gã điên, thằng ngốc và bệnh hoạn.

Sau Ronaldo là những chỉ trích tới Mendes và Mourinho. Chủ tịch Real còn chỉ trích Fabio Coentrao, hợp đồng Mourinho mang về Real nhưng không tạo ra ảnh hưởng. "Gã này là một rác rưởi, Mourinho thì là một thằng ngu", Perez nói.

Trước khi các lời thóa mạ này được tiết lộ, đoạn ghi âm Perez chỉ trích Raul và Casillas cũng được El Confidencial tung ra.

sportpreviewron-1626282347280
Chủ tịch Real lộ nhiều đoạn ghi âm nói xấu

"Casillas và Raul là hai kẻ xảo trá lớn nhất của Real, Casillas không phải thủ môn ở đẳng cấp Real. Anh ta chưa bao giờ có điều đó. Anh ta là sai lầm lớn nhất.

Vấn đề là mọi người đều yêu mến Casillas. Tôi không biết tại sao tất cả lại đứng bên anh ta. Casillas là kẻ lừa đảo giỏi nhất. Kẻ thứ hai là Raul. Anh ta nghĩ Real thuộc về mình", Perez gay gắt.

Mới đây nhất, đoạn ghi âm tiếp theo đã được công bố ghi lại lời của Florentino Perez và nó tiếp tục là một thông tin gây sốc. Đoạn hội thoại được “bóc” lần này là ghi âm vào năm 2006.

Trong đó có đoạn Perez nói: “Huấn luyện lẫn chiến thuật là điều mà Del Bosque đâu có biết. Lão ta là một thằng đần. Không ai mời Del Bosque về làm HLV vì ai cũng hiểu lão ta không phải HLV. Những gì liên quan tới Del Bosque là điều dối trá nhất tôi từng thấy”.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông quyền lực nhất Real trong nhiều năm đã nhấn mạnh: “Có thể tôi cần nói chuyện với chủ tịch của Besiktas để chia sẻ cảm giác này. Del Bosque không phải HLV, Camacho thì có”.

Ở đoạn ghi âm mới nhất mà El Confidencial đưa ra, Perez đề cập đến vấn đề trong phòng thay đồ của Real Madrid vào giai đoạn Galacticos 1.0 và dùng điều đó để nói với giọng điệu mỉa mai dành cho Del Bosque.

“Figo lúc ấy đã tới và trở thành bạn thân của Raul. Rồi họ cùng với Hierro điều khiển phòng thay đồ. Tội nghiệp Vicente”. – Lời Perez đầy châm chọc.

Sau khi các đoạn ghi âm này được tung ra, Real Madrid đưa ra thông báo trên trang chủ CLB. Perez khẳng định nhà báo Antonio Abellan đã ghi âm trái phép các cuộc nói chuyện của ông, sử dụng nó để chống phá kế hoạch Super League.

Xem thêm:

Trung Quốc nói lời cay độc với CĐV Việt Nam

Điều kiện nào để 'cầu thủ thứ 12' được vào SVĐ Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên