sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quyết chơi lớn hơn Việt Nam, U23 Thái Lan triệu tập 2 ngôi sao Ngoại Hạng Anh

Thứ tư, 14/07/2021 19:11 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho Vòng loại U23 Châu Á 2022, U23 Thái Lan đang lên kế hoạch để triệu tập 2 ngôi sao đang chơi bóng tại Anh là Thanawat Suengchitthawon và Benjamin James Davis.

Chiều 13/7, tờ Siam Sport dẫn lời HLV tạm quyền của U23 Thái Lan là Anurak Srikerd : "Chúng tôi đang xúc tiến các bước cần thiết để triệu tập Thanawat Suengchitthawon từ Leicester City, cũng như Benjamin James Davis từ Fulham. Họ đã thể hiện tốt ở những giải đấu vừa qua. Song, quyết định nằm ở CLB chủ quản, bởi vòng loại sắp tới không thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA)". 

"Ban huấn luyện U23 Thái Lan đã bắt đầu những bước chuẩn bị đầu tiên, bao gồm cả vấn đề về nhân sự. Chúng tôi phải tính toán kỹ lưỡng, bởi có nhiều vị trí bị bỏ lại do cầu thủ quá tuổi quy định. Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là hãy chờ tới khi bóng lăn".

U23 THAILAN U23 CHAUA
Hai ngôi sao trẻ rất được kỳ vọng của U23 Thái Lan

Thanawat hiện đang chơi cho đội trẻ của Leicester City trong khi đó Ben Davis hiện thuộc biên chế đội một Fulham, CLB tên tuổi của Anh từng nhiều năm đá tại Ngoại hạng Anh. Hai cầu thủ trẻ này cũng được HLV Nishino triệu tập cho hành trình Vòng loại World Cup 2022 

Tại vòng loại U23 châu Á 2022, Thái Lan nằm cùng bảng với chủ nhà Mông Cổ, Malaysia và Lào. Thái Lan từng giành quyền đăng cai vòng loại, nhưng rút lui trước ngày bốc thăm chia bảng

Theo dõi Sports442 trên