sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hoá hung thần tiễn Messi về cùng Ronaldo, Navas bất ngờ khen tài sút pen của M10

Thứ năm, 11/03/2021 09:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thi đấu xuất sắc nhất trong trận đại chiến giữa Barca và PSG ở vòng 1/8 Champions League, thủ môn Keylor Navas lại dành lời khen cho Lionel Messi.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra kịch tính đúng như những gì mà người hâm mộ đã kỳ vọng. Barca đã chơi với niềm tin và tất cả khả năng trên sân Công viên các hoàng tử.

Ở hiệp đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Koeman đã tạo ra vô vàn những cơ hội song chỉ có siêu phẩm của Messi ngoài vòng cấm địa mới có thể hạ gục được Navas. Thủ thành đã có một trận đấu để đời khi trực tiếp đẩy thành công 1 tình huống penalty do tiền đạo Messi thực hiện. 

Chung cuộc, PSG đã cầm chân Barca thành công 1-1 và thắng chung cuộc 5-2. Như vậy, đoàn quân của Pochettino đã giành tấm vé tiến vào tứ kết. Thủ thành Keylor Navas cũng được bình chọn là người thi đấu xuất sắc nhất trận. Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành này cho hay:

“Tôi rất hạnh phúc vì đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Chúng tôi đều muốn cống hiến một màn trình diễn tuyệt vời giống như lượt đi để giành vé đi tiếp.

navas-chia-se-sau-tran-hoa-barca
Navas đẩy thành công tình huống sút penalty của Messi

Không bao giờ là dễ dàng để cứu thua một quả penalty, đặc biệt là trước Lionel Messi – người luôn thực hiện rất tốt (ở lượt đi Messi từng đánh bại Navas trên chấm phạt đền). Đây là một trận đấu xuất sắc của Barca.

Họ đã gây áp lực với chúng tôi hết sức có thể. Chúng tôi cần tiếp tục ở lại giải đấu và giành chiến thắng với tinh thần này, điều đó sẽ giúp toàn đội tiến xa.

Để có thể giành chức vô địch Champions League, bạn cần phải thể hiện sự đoàn kết. PSG cần phải có mục tiêu rõ ràng trong tâm trí và hy vọng, chúng tôi sẽ đi đến cùng ở giải đấu này.”

Xem thêm:

Haaland bị chỉ trích dữ dội vì hành động 'đáng xấu hổ này'

Nóng: Barcelona chính thức công bố tân Chủ tịch

Theo dõi Sports442 trên