sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ghi bàn ăn đứt Ronaldo, Haaland vẫn bị chỉ trích dữ dội vì hành động 'đáng xấu hổ này'

Thứ tư, 10/03/2021 10:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù là chủ nhân của cú đúp giúp Dortmund có trận hoà trước Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League thế nhưng Erling Haaland vẫn bị chỉ trích nặng nề.

Bước vào trận đấu, Sevilla buộc phải chơi tấn công trước Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Để rồi đội khách cũng đã ghi được tới 2 bàn thắng. Thế nhưng đội chủ nhà cũng không vừa khi chân sút số 1 của họ là Erling Haaland giữ vững phong độ, mành lưới Sevilla đã bị cầu thủ người Na Uy xuyên thủng đến 2 lần.

Với kết quả hoà 2-2 ở trận lượt về khiến Sevilla phải nhường vé vào tứ kết cho Dortmund với tổng tỷ số 4-5 sau hai lượt trận. Tiền đạo Haaland rõ ràng là người hùng góp công lớn vào việc đưa đội bóng nước Đức tiến vào vòng tứ kết cúp C1 mùa này. 

Erling-Haaland-2
Haaland ăn mừng chế giễu đối thủ

Thế nhưng, sao mai người Na Uy còn biết cách gây chú ý với tình huống ăn mừng quá khích sau khi ghi bàn. Sau khi cản phá thành công cú đá phạt đền đầu tiên và đỡ nốt pha đá bồi đến từ Haaland, thủ thành Yassine Bounou lập tức hét về phía Haaland.

Thế nhưng, Bounou đã không lường trước được pha di chuyển sớm của anh đã giúp Haaland có cơ hội thực hiện lại quả đá. Và ở lần thứ 2, tiền đạo của Dortmund là người chiến thắng. Ngay sau khi có bàn thắng, Haaland cũng đáp trả lại đối thủ bằng một cú hét và chạy đến bên đồng đội ăn mừng. Động thái này khiến rất nhiều cầu thủ bên phía Sevilla tỏ thái độ khó chịu.

haaland-lap-3-ky-luc-o-champions-league-48f-5624619
Tiền đạo người Na Uy ăn mừng

Đã có đến 2 cầu thủ của đối thủ chạy theo Haaland đến tận phần sân nhà của Dortmund để 'hỏi cho ra nhẽ', rất may là trọng tài chính và cầu thủ 2 bên đã kịp thời can ngăn. Mặc dù mọi chuyện chưa vượt quá giới hạn, song Haaland đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều người gửi lời khuyên đến sao mai này rằng, anh còn trẻ và cần khiêm tốn hơn mới phải. 

Xem thêm:

Oanh tạc ở cúp C1, 'quái vật' Haaland thách thức Ronaldo và Messi

Kỷ lục gia Haaland đánh tiếng về việc đến Ngoại hạng Anh chơi bóng

Theo dõi Sports442 trên