sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo bị chỉ trích nặng nề: "Cậu ấy khiến Juventus thủng bàn quyết định chỉ vì sợ bóng"

Thứ tư, 10/03/2021 09:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Rất nhiều CĐV của Juventus đã cho rằng việc Ronaldo quay lưng đi trong bàn thua quyết định của đội nhà chính là nguyên nhân khiến Bà đầm già bị loại đầy cay đắng.

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội thắng Porto 3-2 ở lượt về vòng 1/8, tuy nhiên vẫn để đối thủ loại khỏi giải đấu vì để Porto ghi 2 bàn trên sân nhà. 4-4 là tỷ số sau 2 lượt trận, nhưng Porto đi tiếp nhờ có nhiều bàn trên sân khách hơn.

Nhiều CĐV đã đổ lỗi cho Ronaldo khi anh thi đấu có phần chủ quan trong pha xếp hàng rào và khiến Juventus bị thủng lưới bàn thua quyết định. Nhiều bình luận trên Twitter của Juventus đã nhắm vào Ronaldo sau khi trận đấu kết thúc.

5-diem-nhan-juventus-3-2-porto-quai-vat-pepe-ronaldo-het-thoi-070338jpg
Ronaldo không thể hiện được nhiều trước Porto

Họ cho rằng trong bàn thua thứ hai của Juventus, Ronaldo đã có tình huống làm hàng rào thiếu trách nhiệm. Hình ảnh từ máy quay cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha đã quay lưng lại và để cho bóng đi qua chân mình, trước khi găm vào góc hiểm trong sự bất lực của thủ thành Szczesny:

“Đó là lỗi của Ronaldo. Không khép chân và quay lưng lại với quả đá phạt. Một tình huống khó tin”. "Ronaldo đã quay lưng lại với trận đấu này theo đúng nghĩa đen". "Chúng ta cuối cùng cũng đã tìm ra được điều Ronaldo không thể làm: đứng yên ở hàng rào, cậu ấy đã quá sợ bóng ở tình huống này". Các CĐV của Juventus cho biết.

juventus-vs-porto
Tình huống xếp rào bị chỉ trích của Ronaldo

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Juventus bị loại từ vòng 1/8 cúp C1 vì luật bàn thắng sân khách. Ở mùa trước, "Lão phu nhân" cũng phải ngậm ngùi chia tay đấu trường này khi để thua Lyon. Và đây cũng là mùa giải thứ ba liên tiếp, Ronaldo không thể lọt vào bán kết của cúp C1. Kể từ khi đầu quân cho Juventus, thành tích tốt nhất của CR7 chỉ là vòng tứ kết.

VIDEO: Ronaldo và pha nã đại bác cháy lưới, đoạt giải Puskas đầu tiên được FIFA tổ chức

Theo dõi Sports442 trên