sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Cerezo Osaka có biến lớn, Văn Lâm sáng cửa được bắt chính?

Thứ năm, 26/08/2021 19:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Levir Culpi đã chính thức bị sa thải sau chuỗi thành tích kém cỏi của CLB Cerezo Osaka trong thời gian dài vừa qua.

Sau trận đấu thảm bại 1-5 trước Shonan Bellmare ở J.League 1, Cerezo Osaka đã lập tức sa thải HLV Levir Culpi. Ở bốn lượt trận gần nhất tại J.League, đội bóng này thua 2, hòa 1 và chỉ thắng 1 trận.

Chia tay Cerezo Osaka, HLV Culpi chia sẻ: "Tôi thực sự hy vọng đội bóng sẽ may mắn hơn trong tương lai. Tôi rất buồn và tiếc, nhưng tôi sẽ phải tiếp tục cuộc sống của mình”.

Ngay sau khi chia tay vị chiến lược gia Culpi, đội bóng Nhật Bản ngay lập tức bổ nhiệm một HLV nội. Người được lựa chọn là HLV Akio Kogiku, từng nhiều năm làm công tác huấn luyện cho các tuyến trẻ của Cerezo Osaka.

Với việc HLV Akio Kogiku lên thay ông thầy Levir Culpi, người hâm mộ Việt Nam có quyền trông chờ vào việc thủ thành Đặng Văn Lâm được trao cơ hội bắt chính nhiều hơn.

cerezo-osaka-sa-thai-hlv-truong-co-den-tay-van-lam_32697
Thầy mới của Đặng Văn Lâm

Thời gian gần đây, những tín hiệu tích cực đã đến với Văn Lâm khi anh được đăng kí thi đấu ở 2 trận đấu liên tiếp. Trong khi đó, thủ môn số một của Cerezo Osaka hiện tại là Kim Jin-hyeon lại thể hiện phong độ không quá tốt.

Trong ngày nhận nhiệm vụ mới, HLV Akio Kogiku chia sẻ: "Cảm ơn các cổ động viên yêu quý vì đã tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Tôi đã tham gia các hoạt động của đội bóng kể từ năm 2006 và học được nhiều từ các đời về chiến thuật, cách cư xử với từng cầu thủ.

Tôi sẽ tận dụng tất cả kinh nghiệm, hiểu biết và sức mạnh của mình để đưa Cerezo Osaka trở lại. Chúng tôi hứa sẽ hướng tới chiến thắng ở AFC Champions League, Cúp Hoàng đế Nhật Bản, Cúp Quốc gia và nỗ lực giành vị trí cao tại J.League. Toàn đội chắc chắn sẽ nỗ lực chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải".

Ngày 29/8 tới đây, Văn Lâm sẽ đáp chuyến bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia hội quân cùng ĐT Việt Nam. Anh có khoảng 3 ngày luyện tập cùng các đồng đội trước khi HLV Park Hang Seo chốt đội hình thi đấu chính thức ở trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem thêm:

Khánh Linh bủn rủn khi biết Tiến Dũng chấn thương

Bùi Tiến Dũng dính chấn thuơng nặng, bỏ lỡ trận đấu với Saudi Arabia

Theo dõi Sports442 trên