sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Man Utd muốn đưa huyền thoại Liverpool Gerrard về thay thế Solskjaer

Thứ sáu, 06/11/2020 14:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trận thua của Man Utd trước Istanbul Basaksehir ở vòng bảng Champions League đã khiến cho CĐV đội nhà tức tối. Họ đòi thay HLV mới và cái tên được nhắc đến lúc này là Steven Gerrard.

Man Utd vừa phải nếm trái đắng đầu tiên ở vòng bảng Champions League khi họ để thua trước Istanbul Basaksehir - đội bóng được cho là 'lót đường' ở bảng đấu này.

Trước đó, Man Utd còn để thua Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford dù Pháo thủ đã thua 2 trận trước đó ở Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2006 họ để thua kình địch Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ giải đấu này.

Việc HLV Solskjaer có phong độ thất thường cùng Man Utd khiến cổ động viên đội nhà tỏ ra lo lắng và yêu cầu đổi huấn luyện viên trưởng ngay lập tức. Người được chọn để thay thế là huyền thoại của Liverpool Steven Gerrard. 

gerrard-20001583-1

Trong một chương trình radio Boot Room của Darren Bent mới đây, một người hâm mộ Man Utd tên là Brett đã gây bất ngờ khi phát biểu: "Tôi sẽ đặt cược hết tất cả để Steven Gerrard đến thay Ole. Gerrard đã xây dựng được lối chơi riêng thực sự. Anh ấy có thể truyền cảm hứng cho cầu thủ. Đó là điều không cần phải bàn cãi".

Việc NHM này đưa ra sự lựa chọn khó tin như vậy là bởi, Steven Gerrard đang 'bay cao, bay xa' cùng CLB Rangers. Dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Liverpool, đội bóng này đang thi đấu thăng hoa ở giải vô địch quốc gia Scotland. Họ giành được 35 điểm sau 11 trận thắng, 2 trận hòa và chưa thua trận nào.

264799435.jpg.gallery

Tuy nhiên, bình luận viên Alex Crook phải đưa CĐV Man Utd trở lại thực tại, ông cho hay: "Có 2 điểm cần chú ý. Một, tôi không thấy có bất cứ khả năng nào mà Steven Gerrard, một người mang dòng máu Liverpool, lại vui vẻ nhận công việc này. Hai, tôi không biết CĐV Manchester United nào sẽ chào đón anh ấy đến Old Trafford, tôi không thấy một ai cả".

Xem thêm:

M.U sa thải Solskjaer để lên kế hoạch đón Pochettino về Old Trafford

Solskjaer: "Còn quá sớm để nói chuyện sa thải"

Theo dõi Sports442 trên