sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quyết đua vô địch, M.U sa thải Solskjaer để lên kế hoạch đón Pochettino về Old Trafford

Thứ sáu, 06/11/2020 08:42 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir, Man Utd được cho là đang liên hệ với Mauricio Pochettino để sớm thay thế cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man Utd đang có những liên hệ đầu tiên với Mauricio Pochettino đưa vị HLV người Argentina trở thành thuyền trưởng mới dẫn dắt Quỷ Đỏ. Thông tin này được đưa ra ngay sau khi đội chủ sân Old Trafford nhận thất bại bẽ bàng trước đội bóng 'nhược tiểu' Istanbul Basakehir ở vòng bảng Champions League.

Trận thua tệ hại này khiến vị trí của Solskjaer ở Man Utd lung lay dữ dội và ngay lập tức Pochettino là người được nhắc đến. Được biết, Pochettino từng có ý định ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại sân Old Trafford hồi tháng 12 năm ngoái nhưng chưa có cơ hội.

pochettino-solskjaer-

Một nguồn tin thân cận cho biết ban lãnh đạo của Man United vẫn đang ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer và họ chưa muốn sa thải ông bất chấp những kết quả nghèo nàn trong thời gian vừa qua.

Dẫu vậy, chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton vào cuối tuần này rất có thể sẽ là cơ hội cuối cùng dành cho vị chiến lược gia người Na Uy. Mauricio Pochettino

Dù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng, HLV Solskjaer vẫn lạc quan về tương kai của mình: “Tôi không muốn bình luận về những vấn đề như vậy, Tất nhiên, mỗi người đều có quan điểm riêng. Tôi được CLB trao cho công việc này và tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt nhất cùng những trợ lý của mình”.

resize (4)

Trong khi đó, trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình, HLV Mauricio Pochettino khẳng định: “Tôi luôn sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện. Làm việc, luyện tập và chuẩn bị cho những trận đấu chưa bao giờ là sức ép đối với tôi. Tôi yêu môn thể thao này và hy vọng có thể bắt đầu công việc một lần nữa. Tuy nhiên, đây là điều rất khó khăn khi các guồng quay đang bắt đầu đi vào ổn định”.

Man Utd tạo tiếng vang ở Champions League khi bất ngờ giành chiến thắng trước hai đội bóng lớn như PSG và Leipzig. Tuy nhiên họ lại đang có khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh khi 6 vòng đấu vừa qua, họ thua đến 3 trận và xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm:

Sao mai của MU bị HLV đội tuyển Anh thờ ơ

Solskjaer: "Còn quá sớm để nói chuyện sa thải"

Theo dõi Sports442 trên