sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Càng đá càng chán, Pogba có thể bị MU bán đi với giá rẻ khó tin

Thứ sáu, 06/11/2020 10:57 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Liên tục thi đấu với phong độ không cao, rất có thể Man Utd sẽ không nỗ lực giữ chân Paul Pogba mà sẵn sàng bán anh đi với mức giá rẻ mạt.

Trong thời gian gần đây, Paul Pogba thường xuyên phải ngồi dự bị ở Man Utd, màn trình diễn của nhà vô địch World Cup 2018 mỗi khi được tung vào sân cũng không thực sự thuyết phục. Theo tờ Fourfourtwo, Quỷ Đỏ đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có Pogba.

pogba-psg

2 mùa giải vừa qua, Pogba không thi đấu với phong độ ổn định do thường xuyên dính chấn thương. Không những thế, anh còn hay mắc những sai lầm khó hiểu dẫn đến bàn thua cho đội nhà. MU thường thi đấu với sơ đồ có 2 tiền vệ trung tâm, vị trí này được luân phiên thay đổi giữa bộ ba McTominay, Fred và Matic.

Man Utd cũng từng thử nghiệm sơ đồ 3 tiền vệ với Pogba, Fred và McTominay nhưng không thành công. Pogba thi đấu không tốt và thường mắc sai lầm, anh lại hay gây ra những tranh cãi trên mặt báo khi công khai tình yêu của mình với Real Madrid.

skynews-paul-pogba-manchester-united_5078821

Theo AS, Real Madrid hoàn toàn có thể đưa Pogba về ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với giá chỉ 53 triệu bảng. HLV Zidane từng rất muốn đưa tiền vệ đồng hương tới sân Bernabeu vào năm 2019 nhưng ở thời điểm đó, Man Utd hét giá Pogba lên tới 150 triệu bảng.

Pogba vẫn còn hợp đồng với Man Utd tới hết tháng 6/2022. Nhưng nếu tiếp tục thi đấu với thái độ như hiện tại, có lẽ BLĐ Quỷ Đỏ sẽ phải chấp nhận bán đi tiền vệ người Pháp để giảm quỹ lương và dọn chỗ cho những cầu thủ khác có cơ hội ra sân.

XEM THÊM:

MU lên kế hoạch bổ nhiệm người thay thế Solskjaer

Thần đồng Man Utd tiếp tục bị "bỏ quên" ở ĐT Anh

Theo dõi Sports442 trên