sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nhắm vào điều khoản đặc biệt, Barca rộng cửa đẩy bạn thân Messi ra đường

Thứ tư, 11/08/2021 12:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi không gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, Barca đã tính đến phương án thanh lý hợp đồng với Sergio Aguero.

Những tưởng đến Camp Nou sẽ được sát cánh cùng bạn thân Messi trong màu áo Barca, vậy nhưng Sergio Aguero có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng mọi chuyện vỡ lở.

Theo đài Mas que pelotas, hợp đồng ký kết với Sergio Aguero có một điều khoản đặc biệt cho phép Barcelona chấm dứt sớm thỏa thuận nếu tiền đạo người Argentina dính chấn thương dai dẳng.

Hiện tại, Barca chưa thể đăng ký cho 3 tân binh Aguero, Depay và Eric Garcia thi đấu ở La Liga, do quỹ lương đội bóng này đang vượt ngưỡng cho phép.

Do vậy, hoàn toàn có khả năng Chủ tịch Laporta tiện đà và đá luôn “El Kun” chỉ sau 1 tháng rưỡi ký hợp đồng, cho dù đội bóng xứ Catalunya thống nhất điều khoản giải phóng lên đến 100 triệu euro.

Hôm 9/8, Barca thông báo Aguero dính chấn thương bắp chân trong một buổi tập và sẽ phải nghỉ thi đấu 10 tuần. Anh sẽ chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 10.

httpss3-images.sportbible.coms3c
Barca tính thanh lý Aguero sau khi Messi gia nhập PSG

Bộ phận y tế đội chủ sân Nou Camp xác nhận tiền đạo người Argentina cần 10 tuần để bình phục. Nếu nghỉ thi đấu đúng như thời gian dự tính, Aguero sẽ mất 9 trận La Liga (gặp Sociedad, Bilbao, Getafe, Sevilla, Granada, Cadiz, Levante, Atletico Madrid và Valencia) và 3 trận vòng bảng Champions League.

Đến lúc này, dường như BLĐ Barca đã nhận ra rằng việc ký hợp đồng với Sergio Aguero là một sai lầm, ngay cả khi đây là một bản hợp đồng theo dạng miễn phí. Vài mùa gần đây, Aguero liên tục chấn thương dài hạn. Mùa trước, anh phải nghỉ 17 trận của Man City. Mùa 2019/20, anh mất 24 trận do vấn đề về cơ và đầu gối.

Nhiều nguồn tin khẳng định "El Kun" cảm thấy thất vọng khi Barca không thể giữ chân Lionel Messi. Thông tin anh dính chấn thương xuất hiện ngay sau buổi họp báo chia tay của Messi khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.

Chấn thương đã đeo bám Aguero trong vài mùa giải gần đây. Tại Premier League trong 2 mùa vừa qua, số lần đá chính của anh lần lượt là 18 và 7. Anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì những vấn đề liên quan đến đầu gối, gân khoeo và cơ đùi.

Xem thêm:

Messi vô tình khiến Man Utd không thể thu lời khi đẩy Pogba sang Pháp

'Vừa có Ramos lại thêm Messi, chưa gì đã ngửi thấy mùi vô địch C1 rồi'

Theo dõi Sports442 trên