sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Theo chân Suarez, Messi từng suy nghĩ sang Atletico Madrid thay vì PSG

Thứ tư, 11/08/2021 10:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi chính thức rời Barca, Messi tất nhiên nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng khác. Atletico Madrid tất nhiên cũng không phải ngoại lệ.

Nhà báo Ignacio Miguelez của Movistar và TNT Sport tiết lộ HLV Diego Simeone thậm chí đã liên hệ trực tiếp với Messi để mời tiền đạo đồng hương về đầu quân cho đội bóng của ông.

Phía CLB Atletico hy vọng Luis Suarez sẽ là quân bài giúp đội có được cái gật đầu từ phía tiền đạo người Argentina. Nếu điều này diễn ra, thậm chí cơn ác mộng này còn kinh khủng hơn nữa đối với các Culé và đội bóng xứ Catalan.

suarezxmessi
Atlentico từng hy vọng lặp lại kịch bản với Messi như Suarez

Trước kia, Messi và Suarez đã có 6 năm chơi bóng cùng nhau trong màu áo Barcelona. Bộ đôi này cùng với Neymar tạo thành bộ ba MNS khiếp đảm mọi hàng thủ một thời. Theo tiết lộ, Messi đã cân nhắc nghiêm túc đề nghị của Atletico Madrid. Gia đình của anh cũng ủng hộ việc này do muốn tiếp tục sinh sống tại Tây Ban Nha.

Tuy vậy, cuối cùng điều kỳ diệu đã không xảy ra, Atletico Madrid đã không thành công trong việc chiêu mộ Messi. Tiền đạo người Argentina quyết định đầu quân cho PSG, nơi anh sẽ tái hợp với mảnh ghép khác của bộ ba MNS và cũng là đồng đội thân thiết Neymar.

mns
Bộ ba một thời "khủng bố" hàng thủ các đội bóng lớn nhỏ

Với việc ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (có điều khoản gia hạn thêm 1 năm), Messi sẽ nhận được mức lương 35 triệu euro/năm sau thuế tại PSG. Điều này đồng nghĩa với việc PSG sẽ phải chi ra 63 triệu euro/năm (1,2 triệu euro/tuần) để lo tiền lương cho riêng Messi do chính sách thuế thu nhập cá nhân tại Pháp.

Theo dõi Sports442 trên