sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldinho: 'Vừa có Ramos lại thêm Messi, chưa gì đã ngửi thấy mùi vô địch C1 rồi'

Thứ tư, 11/08/2021 08:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chứng kiến Messi gia nhập PSG, người đàn anh cũng là đồng đội cũ Ronaldinho đã có những lời chúc và nhắn nhủ đến tiền đạo người Argentina.

Sự kiện Messi gia nhập PSG đã tạo ra "cơn địa chấn" và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Siêu sao người Argentina đã chính thức có mặt tại Paris để ký kết hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với CLB PSG sau khi chia tay Barca.

Tại đội bóng mới, anh sẽ khoác chiếc áo số 30 do số 10 đã thuộc về Neymar. Chứng khiến sự kiện trọng đại trên đã đem tới cho Ronaldinho cảm giác đặc biệt.

Trong quá khứ, cựu danh thủ Brazil từng từ PSG chuyển tới Barca để bước lên đỉnh cao sự nghiệp, sau đó cùng thi đấu với Lionel Messi và giờ được chứng kiến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chuyển nhượng theo chiều ngược lại.

agencia-efe-multimedia-3495395-1
Ronaldinho tin Messi sẽ vô địch Champions League khi gia nhập PSG

Chứng kiến đàn em ngày nào giờ có bước ngoặt sự nghiệp, Ronaldinho đã đăng tải trên mạng xã hội:

“Thật là một niềm vui lớn khi được chơi cho 2 đội bóng này, và giờ được chứng kiến người bạn của tôi khoác áo PSG. Sẽ có rất nhiều khoảnh khắc để Leo tận hưởng.

Tôi cũng rất hạnh phúc khi đối tác của mình, Sergio Ramos cũng gia nhập CLB cùng dàn cầu thủ siêu hạng. Tôi đã ngửi thấy chức vô địch Champions League rồi.”

Tại PSG, Lionel Messi sẽ ký hợp đồng tới tháng 6/2023 và nhận mức lương 35 triệu euro/mùa, chưa bao gồm thưởng.

Chia sẻ trong ngày gia nhập đội bóng mới, Lionel Messi cho biết: “Tôi đang hướng đến một chương mới trong sự nghiệp tại Paris. Đội bóng này có kế hoạch hoàn hảo với tham vọng của tôi.

Tôi đặt mục tiêu xây dựng những điều tuyệt vời cho PSG và người hâm mộ. Không thể chờ đợi tới giờ phút đặt chân lên mặt cỏ SVĐ Công viên các Hoàng tử.”

Xem thêm:

Messi phát biểu trong lễ ra mắt, áo đấu lập tức bán sạch trong vỏn vẹn 20 phút

Messi khoác áo PSG, fan chê Ligue 1 cũng chỉ là giải đấu 'nông dân'

Theo dõi Sports442 trên