sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

6 cầu thủ PSG đứng chôn chân nhìn Messi rê bóng

Thứ năm, 16/09/2021 08:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đồng đội PSG thi đấu hời hợt khi Messi đang nỗ lực giữ bóng để tổ chức một pha tấn công trong trận hòa 1-1 với Club Brugge.

Hiệp 2 của trận đấu giữa PSG và Club Brugge ở vòng bảng Champions League, khi đó Messi nhận đường chuyền của Leandro Paredes nhưng bị một cầu thủ bên phía đối thủ áp sát. 

Dẫu vậy anh vẫn có thể giữ được bóng, tiền đạo sinh năm 1987 cố gắng rê dắt thêm vài nhịp để chờ đồng đội lao lên phối hợp nhưng không thể. Cựu thủ quân Barca đành bất lực chuyền về khi thấy 6 đồng đội đang đứng chôn chân ở phía sau.

sdad
6 đồng đội đứng nhìn Messi rê bóng

Trong trận ra mắt Champions League cùng PSG, Messi đã thi đấu đầy nỗ lực, anh lùi sâu về gần giữa sân để cùng các tiền vệ làm bóng. Siêu sao 34 tuổi phát huy khả năng chuyền bóng nhờ nhãn quan chiến thuật và óc quan sát nhạy bén.
Messi tung ra 3 cơ hội ngon ăn nhưng không đồng đội nào có thể tận dụng. Ngoài ra, anh còn có một lần dứt điểm trúng xà trong hiệp một.

"Cầu thủ PSG thậm chí còn không biết di chuyển để tạo khoảng trống. Những gì họ làm là đẩy bóng cho Messi rồi không di chuyển dù chỉ một inch", một CĐV bức xúc.

Đồng quan điểm, nickname Fung bình luận: "Đây là lý do PSG mất chức vô địch Ligue 1 mùa trước. Mối liên kết giữa hàng công và tuyến dưới của họ là không đủ tốt. Hy vọng HLV Pochettino có thể sớm cải thiện điều này".

Tuy nhiên, màn trình diễn cá nhân của Messi là không đủ để giúp PSG đem về 1 chiến thắng. Thậm chí, đại diện Ligue 1 còn bị Club Brugge dồn ép trong nửa sau hiệp một và phần lớn thời gian hiệp hai. Tài năng của thủ thành Keylor Navas đã giúp "Les Parisiens" giữ lại 1 điểm trên đất Bỉ.

Xem thêm:

Tam tấu đắt giá nhất thế giới trình làng gây thất vọng ở trận ra quân

Theo dõi Sports442 trên