sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Hậu sáng cửa đá chính tại SC Heerenveen

Thứ sáu, 27/03/2020 14:08 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Theo những diễn biến mới nhất tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội lớn ra sân trong màu áo đội 1 SC Heerenveen nếu ở lại trong mùa giải tới.

Cách đây 1 tuần, NHM bóng đá Việt Nam và Đoàn Văn Hậu đã rất phấn khích khi đích thân giám đốc điều hành của Heerenveen khẳng định tương lai của Văn Hậu

Theo những diễn biến mới nhất, nếu tiếp tục gắn bó với đội bóng này trong mùa giải tới, Văn Hậu hoàn toàn có cơ hội thay đổi sự nghiệp. Sở dĩ Văn Hậu có cơ hội cao đến vậy là bởi 2 trung vệ hiện tại của Heerenveen đều vừa thông báo sẽ chia tay đội bóng sau khi kết thúc mùa giải.

122846_274b7bf8bc9524411afb55e1e71b6c9d
Heerenveen sẽ chia tay 2 trung vệ vào cuối mùa

Cụ thể, trung vệ Daniel Hoegh và thủ môn Warner Hahn đã thông báo sẽ ra rời khỏi SC Heerenveen khi mùa giải hiện tại của bóng đá Hà Lan kết thúc. Cả 2 cầu thủ này đều đã có 3 mùa giải thi đấu cho Heerenveen. Tuy nhiên họ vẫn chưa thể tìm được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Johnny Jansen.

Trước khi Daniel Hoegh đưa ra quyết định này, một trung vệ khác là Sven Botmen cũng đã tuyên bố sẽ chia tay đội bóng áo sọc xanh trắng. Nếu thực sự điều này là sự thật thì khả năng cao khi ấy Văn Hậu sẽ được tin tưởng.

doanvanhau3_yien
Văn Hậu đã chơi tốt trong màu áo đội trẻ

Thời gian qua, CLB của Hà Lan đã liên tục thử nghiệm Đoàn Văn Hậu trong vai trò trung vệ ở đội trẻ Jong Heerenveen. Hậu vệ của Việt Nam đã thi đấu tương đối tốt khi liên tục có những tình huống cứu thua, cũng như phối hợp ăn ý với các đồng đội. Văn Hậu góp công rất lớn vào chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Jong Heerenveen, giúp đội bóng này đang đứng đầu BXH.

Hiện tại, Văn Hậu cùng các đồng đội đang trong thời gian nghỉ tránh dịch. Chấn thương của Hậu có vẻ cũng đã ổn định, cầu thủ này cũng liên tục xuất hiện trên MXH để chia sẻ về cuộc sống tại Hà Lan.

VIDEO: Cười "bò" với khoảnh khắc hài hước "Hậu quay xe"

Theo dõi Sports442 trên