sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Thiên thần" Kaka tái xuất sân cỏ, sát cánh cùng Ibrahimovic?

Thứ năm, 11/06/2020 14:53 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Cựu chủ tịch AC Milan, ông Silvio Berlusconi đang ấp ủ một kế hoạch táo bạo khi muốn đưa Kaka trở lại sân cỏ để sát cánh cùng Ibrahimovic chinh chiến tại Italia.

Cựu chủ tịch AC Milan ông Berlusconi hiện đang là ông chủ của CLB Monza, đội bóng vừa chính thức giành quyền lên chơi tại Serie B. Sau 20 năm vắng bóng, sự trở lại của Monza khiến cho ông chủ Berlusconi phải lên kế hoạch tăng cường lực lượng với mục tiêu cao nhất là được góp mặt tại Serie A.

Trong kế hoạch cải tổ đội bóng, ông chủ cũ của AC Milan đang ấp ủ một kế hoạch "điên rồ" khi muốn Kaka tái xuất để cùng Ibrahimovic tạo thành bộ đôi hủy diệt:

"Tôi rất vui vì đội bóng đã giành quyền trở lại Serie B. Chủ tịch Adriano Galliani xứng đáng nhận được những lời tán dương. Nhưng trong đó cũng có sự đóng góp của tôi, như tôi vẫn nói với các cầu thủ, tôi làm những thứ giống như tại Milan và thành quả đã tới.

r706976_1296x729_16-9
Ibrahimovic và Kaka sẽ trở thành đồng đội trong những năm cuối sự nghiệp?

Ibrahimovic và Kaka là mục tiêu chuyển nhượng của chúng tôi. Tôi đã nói điều đó cho cả Ibrahimovic và Kaka, hai cầu thủ phi thường mà tôi đã có thời gian gắn bó." - cựu chủ tịch AC Milan chia sẻ cùng Telelombardia

Theo Daily Mail, ông chủ Berlusconi đã đề xuất với 2 ngôi sao đình đám một thời này bản hợp đồng cùng có thời hạn 1 năm và đều có điều khoản gia hạn tùy chọn. Trong hai cái tên này, tiền đạo Ibrahimovic có nhiều khả năng sẽ chuyển tới Monza nhất khi anh cũng đang tìm đường rời San Siro sau khi có mâu thuẫn với CLB.

VIDEO: Kaka và những khoảnh khắc khó quên trong màu áo Real Madrid

Trong khi đó, Kaka năm nay đã 38 tuổi và giã từ sự nghiệp bóng đá được hơn 3 năm, vì vậy thể lực cũng như cảm giác bóng sẽ là rào cản rất lớn cho thiên thần Brazil. Tuy nhiên, Serie B không phải một môi trường khắc nghiệt, nếu thật sự hứng thú, đẳng cấp và kinh nghiệm của Kaka cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho Monza.

Theo dõi Sports442 trên