sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Pogba, Bruno thi nhau tỏa sáng trong trận nội chiến của Man Utd

Thứ hai, 08/06/2020 10:33 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Trận đấu nội bộ của Man Utd đã diễn ra tương đối thành công với sự tỏa sáng của cả Pogba và Bruno ở 2 đầu chiến tuyến.

Cuối tuần vừa qua, Manchester United đã trở lại sân Old Trafford để tổ chức một trận đấu tập. HLV Solskjaer chia cầu thủ thành 2 đội đỏ và vàng. Đội đỏ với sự góp mặt của De Gea, Maguire và Pogba - Rashford,... Bruno Fernandes ở bên kia chiến tuyến cùng với Fred, Brandon Williams,... trong đội hình 4-2-3-1.

man-utd

Trận đấu diễn ra với 8 bàn thắng được chia đều cho 2 bên. Pogba (1 bàn), Rashford (hattrick) là những người ghi bàn cho đội đỏ. 4 bàn thắng của đội vàng được ghi do công của Bruno (cú đúp) và Martial, McTominay.

Điểm nhấn của trận đấu chính là cuộc đối đầu giữa Pogba và Bruno. Ngoài những bàn thắng, Pogba và Bruno còn có thêm cho mình mỗi người 2 kiến tạo. 

Sau kỳ nghỉ dài, cả Pogba và Rashford đều đã trở lại với thể trạng tốt nhất. Có Matic làm nhiệm vụ đánh chặn, Pogba được tự do thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Đây là một chi tiết quan trọng khi HLV Solskjaer đang tính toán để xây dựng đội hình ra sân của Man Utd có cả Pogba, Bruno trong thời gian tới.

man-utd-a

Ngoại Hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 18/6 tới sau hơn 3 tháng tạm hoãn. Manchester United đang đứng ở vị trí thứ 5 và với lịch thi đấu thuận lợi, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể mơ về tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS