sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Solskjaer đã tìm ra "công thức vàng" để kết hợp Pogba - Bruno

Thứ tư, 10/06/2020 15:53 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch xây dựng lại đội hình của Quỷ Đỏ với Pogba đá ở vị trí "số 10", còn Bruno Fernandes được giao một vai trò khác.

Ngoại Hạng Anh sắp trở lại và NHM Manchester United cũng liên tiếp đón tin vui khi 2 ngôi sao Paul Pogba, Marcus Rashford đều đã bình phục chấn thương. Cuối tuần vừa qua, HLV Solskjaer đã chia đôi đội hình và tổ chức một trận đá tập tại sân Old Trafford.

bruno

Pogba, Bruno thi nhau tỏa sáng ở 2 đầu chiến tuyến trong trận "nội chiến" Quỷ Đỏ. Paul Pogba đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, tân binh người Bồ còn có màn trình diễn ấn tượng hơn với 2 bàn thắng, 2 kiến tạo. Kết quả hòa 4-4 không nói nên nhiều điều, song HLV Solskjaer đã tìm ra công thức để xây dựng đội hình mới cho Man Utd trong thời gian tới.

Theo The Sun, ông thầy người Na Uy muốn kết hợp Bruno Fernandes và Paul Pogba trong cùng một đội hình, đây là điều mà NHM Quỷ Đỏ ao ước bấy lâu nay. Theo đó, Pogba sẽ được xếp đá cao hơn ở vị trí "số 10", Bruno sẽ được kéo xuống thấp hơn với nhiệm vụ làm bóng.

Cách đây vài tháng, HLV Solsa từng chia sẻ: "Chúng tôi có đội hình chất lượng. Fernandes đến và tạo ra những tác động tuyệt vời. Đó là sự thúc đẩy cho CLB. Những cầu thủ giỏi luôn có thể chơi cùng nhau, chắc chắn Pogba và Fernandes cũng làm được điều đó. Chúng tôi sẽ tìm giải pháp kết nối họ và đã thảo luận về vấn đề này nhiều lần".

pogba-bruno

Nemanja Matic và Scott McTominay sẽ đá thấp hơn để hỗ trợ cho 2 người đồng đội rất mạnh về khả năng tấn công này. Anthony Martial và Marcus Rashford sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để khoan phá hàng thủ đối phương.

Ở phía dưới, hàng hậu vệ vẫn sẽ được chỉ huy bởi Harry Maguire, đá cặp với anh là Victor Lindelof. 2 bên cánh cũng không có sự thay đổi với "người nhện" Wan-Bissaka cánh phải, Luke Shaw cánh trái. Trấn giữ khung thành là David De Gea, không thể khác được.

doi-hinh-mu-khi-pogba-tro-lai-680
Theo dõi Sports442 trên