sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao Man United cầu xin để không phải trở lại Old Trafford

Thứ năm, 16/04/2020 10:05 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Trung vệ Marcos Rojo của Manchester United mới đây đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu tại Argentina thay vì quay trở lại Old Trafford.

Tính đến nay, Marcos Rojo đã có 6 mùa giải gắn bó với Manchester United. Rojo không có nhiều cơ hội thi đấu tại Old Trafford khi anh liên tiếp gặp phải những chấn thương.

Tuy nhiên, trung vệ người Argentina vẫn là cái tên được yêu mến bởi các Manucians. Rojo được đánh giá cao ở sự nhiệt tình, không ngại va chạm và luôn thi đấu với 100% tinh thần cống hiến. Dù vậy, cầu thủ này không có được sự bình tĩnh cần thiết và đôi khi khiến đội nhà chịu những bàn thua tức tưởi.

marcos-rojo-manchester-united-2019-20_k5q9h30uqojj14b91t39kfvwq

Sau nhiều năm gắn bó, Rojo đã rời Old Trafford để đến với CLB Estudiantes theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Tại đây, Rojo cũng mới chỉ có 1 trận đấu vì chấn thương trước khi nghỉ dịch Covid-19.

Trả lời phỏng vấn trên đài Estudiantes Y Su Gente địa phương, Rojo cho biết: “Nếu được lựa chọn, tôi sẽ xin ban lãnh đạo Man Utd cho tôi được ở lại Estudiantes thêm 6 tháng nữa. Sẽ thật đau đớn nếu như tôi phải rời khỏi đây khi mới chỉ thi đấu được vài trận. Hiện tại, tôi đã bình phục chấn thương hoàn toàn. Tôi muốn tiếp tục ra sân”.

2-1151

Đây là điều có thể hiểu được của Rojo bởi với những chấn thương liên tiếp gặp phải, cầu thủ người Argentina gần như không có cơ hội lấy lại vị trí tại Old Trafford khi Maguire, Lindelof hay Bailly đều đang chơi rất thuyết phục. Bên cạnh đó, Manchester United cũng có những động thái muốn bán Rojo.

Rojo gia nhập lò đào tạo của CLB Estudiantes từ năm 10 tuổi. Đến năm 2011, anh rời đội bóng xứ Tango để chuyển sang Nga chơi bóng cho Spartak Moscow, rồi sau này là Sporting Lisbon và M.U. Thời điểm ký hợp đồng cho mượn với Estudiantes, trung vệ này chia sẻ anh nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng vẫn quyết định quay lại đội bóng quê hương sau khi tham khảo ý kiến từ người thân. 

Theo dõi Sports442 trên