sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Newcastle thị uy Ngoại hạng Anh, "nẫng tay trên" Man United

Thứ hai, 27/04/2020 14:03 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Newcastle United mới đây tiếp tục có những động thái thị uy tại Ngoại hạng Anh khi sẵn sàng nẫng tay trên với những mục tiêu của Manchester United.

Newcastle đang trong những bước cuối cùng để trở thành đại gia giàu có nhất giải bóng đá Ngoại hạng Anh cùng ông chủ Mohammed Bin Salman.

Theo Foot Mercato của Pháp, ngay từ thời điểm này Newcastle đã sẵn sàng thị uy với kì chuyển nhượng bận rộn màu hè này. Không còn là những cái tên trung bình khá, "chích choè" đang nhắm tới những bom tấn và sẵn sàng nẫng tay trên với các ông lớn.

koulibaly
Koulibaly sẽ là lựa chọn lí tưởng cho hàng thủ Newcastle

Mục tiêu đầu tiên của Newcastle là Koulibaly. Cầu thủ người Senegal là trụ cột của Napoli và được theo đuổi sát sao bởi Manchester United trong những kì chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, việc không có được tiếng nói chung và Old Trafford đã sở hữu Harry Maguire khiến cho đội bóng này không cần thiết phải phá hợp đồng của Koulibaly với một con số khổng lồ.

Thương vụ này được cho là phù hợp với Newcastle khi Napoli đã sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi vì những khó khăn về mặt tài chính trong thời kì Covid-19.

ca_20200422083447
Cavani tuy đã già nhưng vẫn rất có giá trị với những CLB như Newcastle

Mục tiêu tiếp theo mà đội chủ sân St James Park nhắm tới là Edinson Cavani. Chân sút kì cựu người Uruguay chắc chắn không phải bản hợp đồng khó. Bản thân Cavani muốn tìm kiếm thử thách mới và cơ hội mới khi PSG cũng không còn mặn mà với chân sút này. Điều khó duy nhất là Cavani đang trong những năm cuối sự nghiệp, anh mong muốn đến những đội bóng lớn để chinh phục danh hiệu hơn là những đội bóng mới bắt đầu. Bởi vậy nếu gặp đối thủ, rất khó để Newcastle có thể thành công.

nabil-fekir-lyon-toulouse-ligue-1-03032019_1vlse7dma0fpk1bz0ghpgn6sfh
Fekir từng được nhiều đại gia theo đuổi khi khoác áo Lyon

Cái tên cuối cùng được đội bóng của Ngoại hạng Anh quan tâm là Nabil Fekir. Fekir dù chỉ đang thi đấu tại Real Betis nhưng lại là cái tên được tin tưởng tại ĐTQG Pháp. Cầu thủ này có thể chơi tốt ở vị trí số 10 hoặc 2 biên với khả năng sáng tạo và kĩ thuật thượng thừa của mình. Nếu nói về tầm vóc, Newcastle còn được đánh giá cao hơn Betis. Nếu có tham vọng và biết cách đàm phán, thương vụ này với Newcastle sẽ không phải là vấn đề.

Dù vậy, Premier League và UEFA đã sớm đưa ra cảnh báo với Newcastle về Luật công bằng tài chính (FFP). Trong khi Premier League giới hạn các khoản lỗ với một CLB trong 3 năm lên tới 105 triệu bảng thì UEFA giới hạn khoản lỗ xuống còn 26 triệu bảng cũng trong khoảng thời gian đó.

Theo dõi Sports442 trên