sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Arsenal lên kế hoạch tập luyện trở lại với quy trình 'lạ lẫm'

Chủ nhật, 26/04/2020 20:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau quãng thời gian dài nghỉ djch Covid-19 và tập luyện tại nhà, CLB Arsenal đã ấn định ngày trở lại và tập luyện với một quy trình vô cùng đặc biệt.

Cho tới thời điểm hiện tại, các CLB Ngoại hạng Anh đang phải cho các cầu thủ nghỉ dịch tại nhà. Trong tình cảnh giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù chưa thể có ngày trở lại, các đội bóng hầu như cũng chưa thể lên lịch tập luyện cho các cầu thủ trong thời gian tới.

Mặc dù vậy, CLB Arsenal lại vừa thông báo thời gian để các cầu thủ quay trở lại tập luyện. Theo đó, Pháo thủ sẽ mở lại trung tâm huấn luyện vào thứ Hai tuần sau (27/4). Thế nhưng các cầu thủ Arsenal cũng sẽ phải áp dụng quy trình tập luyện vô cùng đặc biệt.

arsenal-an-dinh-thoi-gian-quay-tro-lai-tap-luyen2
Arsenal sẽ quay trở lại tập luyện với quy trình khác lạ

Tất các thành thành viên trong đội sẽ đi tới sân tập một mình, thực hiện các bài tập cá nhân ở khoảng cách xa với nhau. Toàn bộ các cửa hàng, sân vận động cũng sẽ đóng cửa và chỉ để các cầu thủ vào tập luyện. Ngay khi tập xong, các cầu thủ sẽ ra về ngay lập tức, chứ không tắm và ăn trưa như thường lệ.

Bên cạnh đó các phóng viên cũng hạn chế được tác nghiệp bởi các tòa nhà tại trung tâm huấn luyện London Colney của Arsenal vẫn sẽ đóng cửa.

Đó là những biện pháp được Arsenal thực hiện theo các nguyên tắc giãn cách xã hội của Chính phủ Anh nếu cho toàn đội trở lại tập luyện vào tuần tới. Dù vậy vẫn có những lo ngại về sự lây lan của Covid-19 trong các buổi tập của Pháo thủ trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp tại xứ sở sương mù.

Bàn thắng của Trần Thành đưa U19 Việt Nam đến U20 World Cup 2017

Theo dõi Sports442 trên