sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không cần ra sân, Alexis Sanchez vẫn nhận thưởng từ MU

Thứ năm, 02/04/2020 11:59 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Nghe thì có vẻ vô lí nhưng quả thực Alexis không cần xỏ giày ra sân vẫn nhận khoản thưởng cực đậm từ Manchester United.

Alexis Sanchez đến với Manchester United bằng một bản hợp đồng bom tấn từ Arsenal. Tuy nhiên, sau 2 mùa giải tại Old Trafford, những gì tiền đạo người Chile để lại chỉ toàn là thất vọng.

Hiện nay, cựu ngôi sao Arsenal đang khoác áo Inter Milan với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Với sự dẫn dắt của Conte, Lukaku cùng đội bóng nước Ý chơi cực kì thăng hoa nhưng Sanchez thì vẫn vậy, chấn thương và gây nhiều thất vọng.

de9d72543a14d34a8a05

Ấy vậy mà tiền đạo người Chile vẫn nhận những khoản đãi ngộ cực lớn về tài chính. Mặc dù chỉ phải gánh một phần lương nhưng tại Old Trafford, Alexis vẫn là cầu thủ nhận lương cao thứ 3 và thậm chí còn hơn cả Bruno Fernandes, người rõ ràng là xuất sắc hơn anh rất nhiều.

Không chỉ vậy, theo tờ talkSPORT, Sanchez lại vừa nhận được một khoản tiền thưởng không nhỏ từ United. Cụ thể đó là khoản "thưởng trung thành" lên tới 1,1 triệu bảng cho mỗi năm cầu thủ này gắn bó với màu áo đỏ.

Đây là điều mà chắc chắn không một Manucians nào thấy hài lòng. Mặc dù không phải chịu những khó khăn tài chính vì Covid-19 nhưng thưởng cho một cầu thủ không có bất kì đóng góp nào cho đội bóng là hết sức vô lí.

Theo dõi Sports442 trên