sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Chỉ cần Văn Hậu muốn, tôi sẽ giúp cậu ấy ở lại"

Chủ nhật, 26/04/2020 09:35 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ của CLB Thanh Hóa Nguyễn Van Bakel đã khẳng định chỉ cần Văn Hậu muốn, anh sẽ giúp cầu thủ của Việt Nam có thể ở lại Hà Lan.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều những luồng tin trái chiều được ra về việc đi hay ở của cầu thủ người Thái Bình.

Mới đây nhất, một "mạnh thường quân" khá quen mặt của bóng đá Việt Nam đã lên tiếng, sẵn sàng giúp đỡ để Văn Hậu có thể ở lại châu Âu:

"Văn Hậu còn tiềm năng rất nhiều. Cậu ấy mới 21 tuổi và có thể thành công ở châu Âu. Đây là cầu thủ có tư duy thi đấu. Nếu Văn Hậu muốn ở lại, tôi có thể giúp nhưng tôi không phải người đại diện. Tôi không lấy 1 đồng khi đưa Văn Hậu sang đây vì tôi có nhiều mối làm khác." - Nguyễn Van Bakel chia sẻ (theo Zing).

2-1567471387661

Nguyễn Van Bakel không phải cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Anh được các CĐV của CLB Thanh Hoá đặt cho biệt danh rất ấn tượng là David Beckham của Hà Lan. Từ ngày Văn Hậu sang Hà Lan, Van Bakel thường xuyên giữ liên lạc và là người quan tâm, giúp đỡ Văn Hậu không cô đơn ở nơi đất khách quê người.

Van Bakel là một cầu thủ gốc Hà Lan nhưng đã nhập tịch Việt Nam. Nếu Van Bakel sẵn sàng giúp đỡ, Văn Hậu hoàn toàn có thể quyết định tương lai của mình bởi mối quan hệ của "Beckham Hà Lan" tại quê nhà vẫn là rất tốt.

81eeb988f1c9189741d8

Mới đây,Đoàn Văn Hậu đã bày tỏ mong muốn được ở lại Hà Lan nhưng lãnh đạo VFF và CLB Hà Nội lo lắng việc ở lại và không được thi đấu trong vòng nửa năm tới sẽ khiến Văn Hậu đánh mất phong độ và không có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2020.

Văn Hậu chắc chắn là quân bài không thể thiếu của HLV Park Hang Seo trên chặng đường chinh phục 2 mục tiêu lớn của bóng đá Việt Nam trong năm 2020 là AFF Cup vàVL World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên