sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"Cứ ở lại thì đến bao giờ Văn Hậu mới được ra sân"

Thứ tư, 29/04/2020 10:49 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

BLV kì cựu Quang Tùng mới đây đã bi quan về tương lai của Đoàn Văn Hậu nếu cầu thủ này ở lại Hà Lan trong màu áo Heerenveen.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan đang là điều rất được quan tâm. Không chỉ là tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam, cầu thủ người Thái Bình còn rất được quan tâm bởi những đồng nghiệp tại ĐNÁ.

Hà Lan đã quyết định huỷ bỏ kết quả mùa giải 2019/2020 nhưng nhận nhiều sự phản đối của các đội bóng, vì vậy chẳng biết mùa giải này có còn cơ hội cho Văn Hậu hay không.

Về tương lai lâu dài, NHM có lẽ cũng đang rất bức xúc khi SC Heerenveen liên tục có những động thái không rõ ràng khiến tương lai của Văn Hậu trở nên bấp bênh. Bản thân Văn Hậu rất muốn ở lại để phát triển và BLĐ Hà Nội FC ủng hộ điều này.

3009_van-hau-du-bi-heerenveen-thua-tran-dau-tren-san-nha-1

Tuy nhiên, BLV kì cựu Quang Tùng lại tỏ ra bi quan nếu Văn Hậu ở lại khoác áo Heerenveen:

"Dù thế nào đi chăng nữa, tôi nghĩ trường Văn Hậu ở lại vẫn là sự khó khăn. Việc duy trì cảm giác chơi bóng đỉnh cao rất quan trọng và dù thường xuyên ra sân ở đội trẻ thì đó cũng không phải là mục tiêu của Văn Hậu và CLB Hà Nội.

Mọi thứ vẫn rất bấp bênh, 50-50 và không biết bao giờ Văn Hậu mới được ra sân." - BLV kì cựu bày tỏ quan điểm. 

doan-van-hau-toi-muon-duoc-o-lai-heerenveen1587601787

Cuối cùng BLV gạo cội này đưa ra phương án để Văn Hậu về Việt Nam là không tồi. Tuy nhiên nếu muốn anh được thi đấu ngay thì VPF phải sửa đổi luật và như vậy rất bất cập vì luật chưa bao giờ thay đổi vì một cầu thủ.

Riêng với Văn Hậu, nếu ở lại, cầu thủ người Thái Bình cũng sẽ phải chịu thiệt thòi khi Heerenveen đang gặp khó khăn về tài chính và sẽ phải thực hiện cắt giảm lương của các cầu thủ.

VIDEO: Những phút thi đấu đáng nhớ của Văn Hậu tại Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên