sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chưa biết tương lai, Văn Hậu vẫn chuẩn bị tập luyện trở lại cùng Heerenveen

Thứ tư, 29/04/2020 08:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù chưa thể quyết định được tương lai tại đội bóng Hà Lan nhưng Đoàn Văn Hậu sẽ bắt đầu tập luyện trở lại cùng các đồng đội vào 2 tuần tới.

Sau những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 trên lãnh thổ Hà Lan, liên đoàn bóng đá nước này đã phải ra quyết định hủy bỏ mùa giải chuyên nghiệp 2020. Mặc dù vậy, nhiều đội bóng vẫn tổ chức cho các cầu thủ quay trở lại tập luyện sau những tháng ngày dài nghỉ dịch, trong đó có SC Heerenveen.

Theo đó, đại diện đội bóng này cho biết sẽ tổ chức cho các cầu thủ tập luyện trở lại trong khoảng 2 tuần tới: "Chúng tôi muốn cho các cầu thủ trở lại CLB, ngoại trừ Jan Ras và Warner Hahn do họ vẫn đang điều trị chấn thương. Hiện nay, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã cho phép cầu thủ tiến hành tập luyện theo nhóm nhỏ".

heerenveen-an-dinh-ngay-van-hau-va-dong-doi-hoi-quan2
Văn Hậu và các đồng đội xác định ngày trở lại tập luyện

"Trong hai tuần tới, CLB sẽ kiểm tra và theo dõi sức khỏe của cầu thủ. Nếu không phát hiện điều gì bất thường, SC Heerenveen sẽ cho các cầu thủ tập trung trở lại vào ngày 11/5 và tiến hành tập luyện. Đến ngày 1/6, ban lãnh đạo sẽ xem xét kế hoạch cho mùa giải mới"".

Hiện tại, chúng tôi chỉ biết rằng giải đấu có thể trở lại vào tháng 9 nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Trước mắt, chúng tôi muốn các cầu thủ có một tuần nghỉ ngơi vào cuối tháng 5, sau đó là đợt hội quân kéo dài 3 tuần. Toàn đội tiếp tục có hai tuần rưỡi nghỉ ngơi trước khi chính thức bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới vào tháng 7". Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết thêm.

Hợp đồng hiện tại của Văn Hậu với SC Heerenveen còn thời hạn đến tháng 6. Vì vậy đợt hội quân trở lại trong tháng 5 tới, tuyển thủ của Việt Nam vẫn góp mặt với chấn thương đầu gối gặp phải trước đó đã hồi phục hoàn toàn. Hiện tại tương lai của Văn Hậu vẫn là chủ đề được người hâm mộ Việt Nam vô cùng quan tâm.

VIDEO: Văn Hậu đạp xe thư giãn trong thời gian tạm nghỉ bóng đá

Theo dõi Sports442 trên