sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tội đồ Varane nói gì sau khi tự tay loại Real Madrid khỏi Champions League?

Thứ bảy, 08/08/2020 09:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Raphael Varane nhận trách nhiệm về mình sau màn trình diễn thảm họa khiến Real Madrid bị loại khỏi Champions League.

Vắng Ramos trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City, hàng phòng ngự của Real Madrid đã có màn trình diễn thảm họa. Tội đồ của Los Blancos lại chính là Raphael Varane - nhà vô địch World Cup 2018 chứ không phải ai khác.

varane-real

Varane dễ dàng để mất bóng vào chân Jesus ở bàn thua đầu tiên, cũng chính anh là người có pha đánh đầu chuyền về khó hiểu để chân sút người Brazil nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City. Chung cuộc, Real Madrid nhận thất bại với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận và có lần đầu tiên bị loại ở vòng 1/8 Champions League sau 10 năm.

Sau trận đấu, Varane chia sẻ với Marca: "Thất bại này do lỗi của tôi, tôi phải thừa nhận điều đó. Tôi nhận trách nhiệm về trận thua này. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu, nhưng những sai lầm khiến đội phải trả giá. Tôi buồn thay cho đồng đội.

varane

Tôi ra sân với tâm lý tốt. Có lẽ, chúng tôi đã quá mạo hiểm ở đầu trận và phải trả giá đắt. Tôi cảm ơn sự ủng hộ từ đồng đội, những sai lầm thế này không xuất hiện nhiều trong sự nghiệp của tôi. Có những khu vực trên sân, bạn sẽ trả giá đắt nếu mắc sai lầm. Chuyện xảy ra như vậy, tôi không có cách giải thích nào khác.

Không cần phải nói nhiều. Ai cũng biết là tôi buồn và tôi phải chấp nhận điều đó. Bạn cần phải có bản lĩnh để trở lại mạnh mẽ hơn sau những sai lầm và tôi đã nghĩ về việc đó rồi. Sẽ là một buổi tối khó khăn. Tôi là người thích ganh đua nên khi thua đội thất bại, tôi không thể nào vui được".

Nói về sai lầm của cậu học trò cưng, HLV Zidane cho biết: "Tôi không nói với cậu ấy bất cứ điều gì. Quan trọng nhất là phải đứng dậy sau vấp ngã. 95% những gì các cầu thủ đã làm là rất ngoạn mục. Đó là những gì tôi nói với họ. Rõ ràng, Real Madrid không thể vui vì thất bại. Song, toàn đội phải tự hào vì những gì làm được trong cả mùa giải".

XEM THÊM:

>>> Sterling tiết lộ bí kíp đánh bại Real Madrid

>>> Ronaldo phá kỷ lục trong ngày buồn của Juventus

Theo dõi Sports442 trên