sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ghi bàn quan trọng, người hùng của Man City tiết lộ bí kíp đánh bại Real Madrid

Thứ bảy, 08/08/2020 09:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Man City đã xuất sắc vượt qua Real Madrid để thẳng tiến tới vòng Tứ kết Champions League 2019/2020. Theo Raheem Sterling, đội bóng của anh đơn giản chỉ là tận dụng thành công những sai lầm của đối phương.

Ở cuộc tiếp đón Real trên sân nhà tại lượt về vòng 1/8 cúp C1, Man City đã có màn trình diễn tuyệt vời khi hoàn toàn làm chủ thế trận đồng thời tận dụng rất tốt những sai lầm của đối phương để giành chiến thắng 2-1, qua đó có vé vào vòng tứ kết giải đấu với thắng lợi 4-2 chung cuộc.

Ở trận đấu này, Raheem Sterling tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng với bàn thắng mở tỉ số sau sai lầm tai hại của trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Đó cũng là pha lập công thứ 100 mà Sterling có được trong màu áo Man City.

GettyImages-1264546009
Sterling tiếp tục tỏa sáng giúp Man City đánh bại Real Madrid

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo này đã có những bật mí về chiến thuật mà HLV Pep Guardiola đã đưa ra dành cho anh cũng như các đồng đội ở cuộc đối đầu với Real: “Chúng tôi biết Real là một đội bóng rất mạnh và họ có thừa quyết tâm trong chuyến làm khách này. Vì thế, cách tốt nhất để chia rẽ các cầu thủ của họ đồng thời làm giảm áp lực lên phần sân mình đó là lối chơi áp sát, buộc họ phải chuyền bóng thật nhanh".

"Điều này đã phát huy hiệu quả khi họ mắc sai lầm trong khi Man City cũng có được tỉ lệ kiểm soát bóng tốt. Chúng tôi muốn dâng cao đội hình để tạo ra áp lực thật lớn ngay từ phần sân đối thủ và thật tuyệt vời, điều ấy đã thành công".

Với việc đánh bại Real ở vòng 1/8, Man City sẽ chạm trán Lyon - đội đã xuất sắc hạ gục Juventus tại tứ kết giải đấu. Màn đối đầu giữa 2 CLB sẽ diễn ra tại thủ đô Lisbon (BĐN) vào 2h ngày 16/8 tới. Rõ ràng, so với đại diện nước Pháp, thầy trò Guardiola được đánh giá cao hơn rất nhiều.

VIDEO: Người thay thế Leroy Sane tại Man City xuất sắc cỡ nào?

Theo dõi Sports442 trên