sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Văn Hậu có biểu cảm lạ trước ngày quyết định tương lai tại Heerenveen

Chủ nhật, 14/06/2020 09:26 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Khi tương lai còn đang mập mờ, Văn Hậu vẫn chăm chỉ tập luyện, thể hiện sự chuyên nghiệp trong các buổi tập của Heerenveen.

Chiều 13/6, Đoàn Văn Hậu khoe những bức hình trong buổi tập mới nhất của Heerenveen với thông điệp: "Tập luyện thật chăm và suy nghĩ lạc quan". Có thể thấy, hậu vệ 21 tuổi vẫn đang rất tích cực chờ đợi một bản hợp đồng mới để tiếp tục ở lại Hà Lan, tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

van-hau
Văn Hậu khá đăm chiêu trong buổi tập mới nhất của Heerenveen.

Ngoại hình thay đổi chính là thứ mà NHM dễ dàng nhận thấy nhất ở Văn Hậu. Gần 1 năm ăn tập theo chế độ châu Âu, cầu thủ này đã có những tiến bộ vượt bậc về thể hình, sức mạnh. Đó là những trải nghiệm quý giá mà Văn Hậu có được kể từ khi rời Việt Nam.

Những ngày qua, tuyển thủ Việt Nam vẫn chăm chỉ tập luyện trong lúc chờ đợi Hà Nội FC và SC Heerenveen ngồi vào bàn đàm phán. Không chỉ bản thân Văn Hậu, gia đình anh và NHM đều muốn anh có thể tiếp tục ở lại phát triển sự nghiệp tại Hà Lan.

vanhau
Hình xăm nay vẫn chưa được Văn Hậu tiết lộ.

Trong những bức ảnh được Heerenveen đăng ngày hôm qua, NHM phát hiện Đoàn Văn Hậu mới có 1 hình xăm ở sau gáy. Hình xăm kéo dài tới gần tai, nhiều khả năng là hình một đôi cánh. Văn Hậu giữ khá kín hình xăm mới này. Các bức ảnh được anh và CLB đăng tải hầu hết đều đến ở vị trí chính diện nên không dễ nhận biết.

Chỉ còn 2 tuần nữa là hợp đồng cho mượn Văn Hậu giữa Hà Nội và Heerenveen sẽ kết thúc. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình của thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên