sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau hơn 1 tháng, tiền vệ Barca vẫn còn bị ám ảnh bởi thất bại trước Bayern

Thứ năm, 24/09/2020 16:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đã hơn 1 tháng trôi qua kể từ trận thua 2-8 trước Bayern tại Lisbon nhưng Sergi Roberto vẫn chưa thể nào quên được thất bại này.

Champions League 2019/2020 đã chứng kiến trận thua thảm hại của Barcelona trước Bayern Munich tại vòng tứ kết. Messi và các đồng đội phải nhận thất bại với tỷ số 2-8, một tỷ số cực kỳ khó tin nếu nhìn vào dàn cầu thủ của 2 đội.

barca-bayern

Hơn 1 tháng kể từ sau cơn ác mộng tại Lisbon, nhiều cầu thủ Barca vẫn chưa thể nào nuốt trôi được thất bại. Trong một phát biểu mới đây, Sergi Roberto chia sẻ: "Rất khó để quên được trận đấu với Bayern. Chúng tôi đã trải qua mùa hè tệ hại. Sau trận thua 2-8 trước Bayern, chúng tôi không còn muốn chơi bóng nữa".

Sau đêm kinh hoàng tại Lisbon, Barca đã sa thải HLV Quique Setien. Đồng thời đội bóng này cũng thực hiện 1 cuộc thanh lọc lực lượng cực lớn. Những cầu thủ đã luống tuổi và hưởng lương cao như Rakitic, Vidal hay Suarez đều đã rời CLB.

sergi-roberto

Ngoài ra, tân HLV Koeman cũng đã bỏ sơ đồ 4-3-3 quen thuộc của Barca để xây dựng lối chơi theo sơ đồ 4-2-3-1 của ông. Sau 1 mùa giải trắng tay toàn tập, Roberto đang cùng các đồng đội hướng tới những thành công mới cùng HLV Koeman: "Dưới thời HLV mới, chúng tôi đang nỗ lực để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Koeman chuẩn bị các phương án chiến thuật cho chúng tôi kỹ lưỡng. Điều đó tốt cho CLB. Hiện tại, tôi hoàn toàn tin tưởng vào các đồng đội và HLV mới".

Mùa giải mới của Barcelona sẽ chính thức bắt đầu với trận tiếp đón Villarreal tại vòng 3 La Liga. Thầy trò HLV Koeman đã có 3 trận giao hữu trong thời gian vừa qua và đều giành chiến thắng. Đây là một dấu hiệu tích cực sau khi Barca kết thúc mùa giải trước với một thành tích tồi tệ chưa từng có.

XEM THÊM:

>> Messi sẵn sàng xô đổ 4 kỷ lục ở mùa giải mới

>> Barcelona cài điều khoản giải phóng hợp đồng kỷ lục cho Ansu Fati

Theo dõi Sports442 trên