sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thủ môn trẻ của Man Utd tuyên bố cứng trước trận derby Manchester

Thứ tư, 06/01/2021 19:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thủ thành Dean Henderson kêu gọi các đồng đội quyết tâm đánh bại Man City để "nhuộm đỏ" Manchester, giành vé vào chung kết Cúp liên đoàn Anh.

2h45 rạng sáng 7/1, Man Utd sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ trận bán kết League Cup. Khác với mọi năm, bán kết năm nay sẽ chỉ đá 1 lượt trận thay vì lượt đi - lượt về. Chính vì thế, Man Utd là đội được hưởng lợi thế sân nhà và đang có phong độ cao hơn.

dean-henderson-MU-2020

Chia sẻ trước trận đấu, thủ môn Dean Henderson cho biết: "Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn. Bầu không khí trong thành phố sẽ trở nên vô cùng sục sôi. Thành phố này hầu hết có màu đỏ và chúng ta cần phải nhuộm đỏ khắp ngõ ngách. Man United phải tìm cách để có được điều mình mong đợi. Hy vọng chúng tôi có thể tìm kiếm được một kết quả tốt.

Cả hai đội bóng đều khao khát chiến thắng, vậy nên chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi có lẽ sẽ chơi đôi công với họ để thử sức mình và xem kết quả ra sao".

Khi được hỏi sẽ cảm thấy thế nào khi M.U đứng trước cơ hội lần đầu lọt vào trận chung kết kể từ năm 2017 nếu đánh bại Man City, cầu thủ 23 tuổi này cũng cho biết: "Điều đó sẽ thật tuyệt nếu Man United giành chiến thắng. Tôi biết một vài CĐV Man City từ khi tôi còn nhỏ và bây giờ họ đã trưởng thành.

Tôi biết sự kình địch giữa 2 đội bóng. Đánh bại Man City và có mặt trong trận chung kết sẽ là một giấc mơ thành sự thực. Đó là điều mà bạn nghĩ đến khi còn là một đứa trẻ. Điều đó thật tuyệt vời và là điều mà tôi thực sự mong đợi".

man-utd-c1

Ở mùa giải 2019/2020, Man Utd cũng chạm trán Man City ở bán kết Cúp liên đoàn và nhận thất bại chung cuộc, chính vì vậy HLV Solskjaer đang rất muốn phá dớp để chơi trận chung kết đầu tiên cùng Quỷ Đỏ. Hiện Man Utd đang có phong độ cao với 9 chiến thắng trong 11 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Solskjaer cũng đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với cùng số điểm bằng Liverpool nhưng kém hiệu số.

XEM THÊM:

Bị Klopp "đá đểu" vì penalty, HLV Solskjaer lập tức lên tiếng đáp trả

Huyền thoại Man Utd chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Paul Pogba

Theo dõi Sports442 trên