sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại Man Utd chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Paul Pogba

Thứ ba, 05/01/2021 10:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Man Utd cho rằng nếu HLV Solskjaer có thể chiêu mộ được Jack Grealish, việc Pogba rời sân Old Trafford không còn là vấn đề.

Tương lai của Paul Pogba vẫn đang là vấn đề được bàn tán nhiều nhất trong suốt thời gian qua. Người đại diện của tiền vệ này vẫn liên tục có những phát ngôn gây bão về việc anh sẽ sớm rời khỏi đội chủ sân Old Trafford.

Kể từ sau trận thua Leipzig và bị loại khỏi Champions League, Man Utd đang thi đấu rất thăng hoa tại Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ đã thắng 4, hòa 2 trong 6 trận gần nhất, vươn lên xếp thứ 2 với số điểm bằng Liverpool và thậm chí vẫn đang đá ít hơn 1 trận.

Pogba-rice

Pogba cũng dần tìm lại vị trí của mình trong đội hình ra sân của HLV Solskjaer. Tuy nhiên, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Quỷ Đỏ sẽ không cần phải lo lắng về việc Pogba ra đi, nếu có thể chiêu mộ được Jack Grealish.

Rio Ferdinand chia sẻ: "Tôi không quan tâm việc Pogba rời đi hay không. Grealish là cầu thủ mà tôi sẽ hướng đến. Tôi biết Grealish từ khi cậu ấy mới bước vào độ tuổi teen. Cậu ấy đến nhà hàng của tôi và tôi đã đưa cho cậu ấy và bố một vài tấm vé để xem một trận đấu.

grealish-pogba

Grealish là một cậu nhóc tuyệt vời với một gia đình tuyệt vời. Cậu ấy yêu bóng đá. Jack Grealish có khát khao và làm việc chăm chỉ ngoài sân cỏ. Cậu ấy luôn chú ý tới các chi tiết và cách tập luyện. Cậu ấy đã thay đổi phương pháp và chăm sóc bản thân cũng như cố gắng cải thiện những điểm mình làm chưa tốt.

Nếu tôi là HLV của một đội bóng ở Anh, top 3 hoặc 4 đội bóng hàng đầu thì tôi sẽ không để cậu ấy ở lại Aston Villa. Tôi sẽ đến đó và cướp cậu ấy đi".

XEM THÊM:

Mất penalty trước Southampton, HLV Jurgen Klopp quay sang "đá đểu" M.U

Sau 1 năm khoác áo MU, Bruno đã vượt mặt nhiều huyền thoại của CLB

Theo dõi Sports442 trên