sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bị Klopp "đá đểu" vì penalty, HLV Solskjaer lập tức lên tiếng đáp trả

Thứ tư, 06/01/2021 06:49 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không ngần ngại lên tiếng khi cho rằng những phát ngôn của Jurgen Klopp có thể ảnh hưởng tới những quyết định của trọng tài.

Sau trận thua 0-1 trước Southampton rạng sáng 5/1, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã quay sang "đá đểu" Man Utd được hưởng lợi từ penalty, còn Liverpool của ông thì không. Trong 11 quả penalty mà MU được hưởng ở mùa giải năm nay, có 6 lần tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Liverpool cũng được thổi 5 quả 11m, khoảng cách rất nhỏ.

bruno-penalty

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solskjaer nắm quyền tại Man Utd vào tháng 12/2018 tới nay, Quỷ Đỏ đã được hưởng tới 42 quả phạt đền. Trong cùng khoảng thời gian này, Liverpool chỉ được hưởng 19 quả.

"Tôi không đếm số quả penalty mà Liverpool được hưởng, tôi không dành thời gian vào việc đó. Còn họ thì lại quan tâm đến số lần mà chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm" - HLV Solskjaer lên tiếng.

Ở mùa giải trước, HLV Lampard của Chelsea cũng sử dụng bài tương tự để gây ảnh hưởng đến các trọng tài trong trận bán kết FA Cup với Man Utd. Và HLV Solskjaer cho rằng những phát ngôn của Klopp có thể ảnh hưởng tới quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa Man Utd và Liverpool ngày 17/1 tới đây.

liverpool-man-utd

"Tôi không thể nói ra thay mặt các HLV khác, về việc tại sao họ lại nói những điều thế này. Dĩ nhiên tôi thấy chiêu này phát huy hiệu quả ở trận bán kết FA Cup mùa trước bởi vì Lampard có nói điều đó và chúng tôi đã bị từ chối một quả penalty.

Vậy nên có thể đó là cách để gây ảnh hưởng tới các trọng tài. Tôi không biết và không lo lắng về điều này. Khi họ phạm lỗi với các cầu thủ của chúng tôi trong vòng cấm thì đó là một quả penalty".

XEM THÊM: Huyền thoại Man Utd chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Paul Pogba

Theo dõi Sports442 trên