sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thiếu Messi, Man City vẫn là đội "cửa dưới" so với Liverpool

Thứ ba, 08/09/2020 11:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng Liverpool vẫn là ứng viên vô địch hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh mùa tới khi Man City không thể chiêu mộ Messi.

Trong những ngày qua, Man City đã rất nỗ lực để có thể chiêu mộ Messi. Tuy nhiên cuối cùng siêu sao người Argentina đã quyết định ở lại Barca thêm 1 mùa nữa. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội bóng của Pep Guardiola mới chỉ chiêu mộ 2 tân binh là Ferran Torres và Nathan Ake.

ake

Nhận định về cuộc đua vô địch ở mùa giải tới, cựu tiền vệ Danny Murphy chia sẻ: "Để ngăn Liverpool, Man City cần ký hợp đồng với Messi. Tuy nhiên, điều đó có vẻ khó xảy ra sau tuyên bố tuần trước, trừ khi Barca thay đổi lớn và để cậu ấy ra đi với mức giá giảm. Messi có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đua Ngoại hạng Anh vì cậu ấy là cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Man City đã thua 9 trận mùa trước. Họ chơi áp đảo nhiều trận mà không tận dụng được cơ hội. Điều đó sẽ không xảy ra nếu họ sở hữu Messi. Thật buồn cho CĐV Ngoại hạng Anh nói chung. Chúng ta sẽ phải chờ xem Messi có đến hay không.

Nhưng CĐV Liverpool sẽ rất vui mừng. Tôi nghĩ Liverpool là ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa tới, ngay cả khi các nhà cái không đồng ý".

messi-10

Điều khoản ra đi tự do của Messi đã hết hạn. Man City không thể trả 700 triệu euro để giải phóng hợp đồng. Bản thân siêu sao người Argentina cũng không muốn phải ra tòa để giải quyết mọi chuyện. Vì thế, anh quyết định ở lại Barca cho đến hết hợp đồng hiện tại.

"Tôi nghĩ Klopp hoặc Guardiola sẽ lại vô địch Ngoại hạng Anh vào tháng 5/2021, nhưng tôi tin rằng bước ngoặt mới nhất liên quan đến Messi sẽ mang lợi thế trở lại sân Anfield. Mọi dấu hiệu đều cho thấy Liverpool là ứng cử viên số một. Mọi cầu thủ đều biết phải làm gì, từ hậu vệ cánh cho đến các tiền đạo.

liverpool

Một số người sẽ đặt câu hỏi về hoạt động chuyển nhượng, nhưng tôi chắc chắn Klopp tin tưởng vào quan điểm: 'Đừng sửa, nếu không hỏng'. Sự bền bỉ của bộ ba tiền đạo Salah - Mane - Firmino thật phi thường. Bạn lo ngại về việc Liverpool không đủ cầu thủ dự phòng cho họ?

Đừng quên Liverpool còn Divock Origi, Takuchi Minamino, Xherdan Shaqiri, Alex Oxlade-Chamberlain và Rhian Brewster. Klopp có vẻ hài lòng với điều đó và ông ấy đã đúng với hầu hết trường hợp. Một thay đổi lớn đang gây tranh cãi là Thiago sẽ đến từ Bayern nếu Wijnaldum chuyển sang Barca. Nhưng điều đó sẽ không làm suy yếu Liverpool", Danny Murphy nói thêm.

XEM THÊM:

>> "Quỷ Đỏ khó làm nên chuyện nếu chỉ mua Van de Beek"

>> Nóng: Hai ngôi sao của Man City dính Covid-19

Theo dõi Sports442 trên